Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Bournemouth 21h00 ngày 31/8 (Premier League 2024/25)

Thứ Bảy 31/08/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đang ở đáy bảng xếp hạng và rất cần một chiến thắng trước Bournemouth để lấy lại sự tự tin. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà cũng không thể giúp Everton được đánh giá cao hơn so với đội khách Bournemouth.

Nhận định bóng đá tối nay Everton vs Bournemouth

Everton đã phải vật lộn để trụ lại Premier League với 2 án phạt trừ điểm vào mùa giải năm ngoái. Chuỗi 5 trận bất bại cuối mùa giải đã giúp Everton tích lũy số điểm đủ để giành được tấm vé trụ hạng quý giá. Ấn tượng hơn nữa khi Everton đã thắng 4 trong chuỗi 5 trận đấu kể trên, tất cả đều đến trên sân nhà Goodison Park.

Nhận định Everton vs Bournemouth 21h00 ngày 318 (Premier League 202425) 1
Everton thua thảm 2 trận ở mùa giải này

Tuy vậy, kỳ chuyển nhượng hè im ắng đang làm hại Everton. HLV Sean Dyche thừa nhận đội bóng này không có tiền để chi tiêu. Và kết quả trên sân cỏ đang thể hiện rõ nét những vấn đề nan giải của The Toffees.

Sau khi để thua 0-3 trước Brighton ngày ra quân, Everton lại tiếp tục thua thảm 0-4 trước Tottenham ở vòng 2. Hàng thủ của Everton đang thực sự gây ra những lo lắng, trong khi hàng công chưa ghi được bàn thắng nào.

Sean Dyche đang đối diện với nguy cơ trở thành HLV đầu tiên bị sa thải ở Ngoại Hạng Anh năm nay. Nhưng rõ ràng với lực lượng hiện tại, Everton cũng khó có thể đòi hỏi được những kết quả tốt. Sean Dyche là một HLV thiên về phòng ngự nhưng cũng không thể ngăn Everton thủng lưới điên cuồng vào lúc này và khó ai có thể làm tốt hơn được.

Nhận định Everton vs Bournemouth 21h00 ngày 318 (Premier League 202425) 2
Bournemouth cầm hòa Newcastle ở vòng trước

Ở bên kia chiến tuyến, Bournemouth khởi đầu mùa giải này theo cách tạm chấp nhận được với hai trận hòa 1-1 liên tiếp với Nottingham Forest và Newcastle.

Ở 10 trận đấu gần nhất tại Premier League, Bournemouth chỉ giành được 2 chiến thắng. Họ cũng chỉ thắng 2 trong 11 trận sân khách gần nhất. Chính vì vậy, chuyến làm khách tới sân Goodison Park sắp tới hứa hẹn cũng sẽ khó khăn hơn tưởng tượng.

Chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng vẫn là điều mà Bournemouth cần phải cải thiện hơn. Ở trận đấu mới nhất, The Cherries đã bị West Ham đánh bại với tỉ số 1-0 và bị loại khỏi đấu trường Carabao Cup. Đây là trận đấu mà Bournemouth tung ra 12 cú sút, 5 lần đưa bóng đi trúng đích nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Về mặt đối đầu, Bournemouth đang là đội nhỉnh hơn khi thắng 3 trong 5 trận gần nhất. Tuy thế, Bournemouth đã thua thảm 0-3 trong chuyến làm khách gần nhất tới Goodison Park, và họ vẫn phải hết sức dè chừng ở trận đấu tới.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Everton vs Bournemouth sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 31/8.

Nhận định đặc biệt Everton vs Bournemouth

  • Bournemouth từ hòa đến thắng: Cả hai đội đều đã cho thấy những điểm yếu ở mùa giải này, nhưng họ sẽ cố gắng tránh thất bại ở trận tới. Điều này dễ khiến cho trận đấu này khép lại với tỉ số hòa, nhưng Bournemouth vẫn có khả năng làm nên bất ngờ tốt hơn do tinh thần của Everton xuống dốc.
  • Từ 3 bàn trở lên: 8/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội xuất hiện từ 3 bàn trở lên. Với những đòi hỏi khắt khe từ cổ động viên nhà, Everton vẫn sẽ phải nỗ lực dồn lên tấn công. Do đó, rất dễ để trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng.
  • Từ 10 phạt góc trở xuống: Trong 3 trận gần nhất, Everton kiếm được trung bình 2 quả góc còn Bournemouth là 3,3. Cả hai đội đều thể hiện khả năng kiếm phạt góc không tốt và trận đấu tới có lẽ cũng không chạm được 11 quả góc.

Dự đoán kết quả Everton vs Bournemouth: 1-2

Thông tin xung quanh trận Everton vs Bournemouth

nhan dinh bong da du doan Everton vs Bournemouth ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Everton vs Bournemouth

- 6/7 trận đối đầu gần đây có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Bournemouth không thắng 3 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Bournemouth có từ 2 bàn trở xuống.

- 5/7 trận gần nhất của Bournemouth có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/9 trận gần nhất của Everton có từ 3 bàn trở lên.

- 8 trận gần nhất của Everton có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của hai đội ở trận này gần tương đương, đạt 39%.

- Trọng tài Stuart Attwell rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,34 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Everton vs Bournemouth

 

Đội hình dự kiến Everton vs Bournemouth

  • Everton (4-2-3-1): Pickford; Dixon, Tarkowski, Keane, Mykolenko; Iroegbunam, Gueye; Harrison, Doucoure, McNeil; Calvert-Lewin
  • Bournemouth (4-2-3-1): Neto; Araujo, Zabarnyi, Senesi, Kerkez; Cook, Christie; Semenyo, Kluivert, Tavernier; Evanilson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X