Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Bournemouth 22h00 ngày 4/2 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 04/02/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton vs Bournemouth lúc 22h00 ngày 4/2 (Vòng 24 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ đang thi đấu rất đáng thất vọng là Bournemouth, chính vì vậy mà Everton được kì vọng là sẽ giành trọn 3 điểm ở trận này, qua đó tiếp tục nuôi tham vọng bám đuổi nhóm có suất tham dự cúp Châu Âu mùa sau. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ không được phép chủ quan bởi chỉ cần một phút mất tập trung thôi, họ hoàn toàn có thể đánh rơi 3 điểm ngay trên sân nhà Goodison Park.
Nhan dinh Everton vs Bournemouth 22h00 ngay 42 (NHA 201617) hinh anh
Everton vs Bournemouth


Dù bất bại 4/5 trận gần đây nhất nhưng việc để hòa đối thủ bị đánh giá thấp hơn – Stoke City ở vòng 23 mới đây được xem như một nỗi thất vọng với Everton trong thời điểm mà họ đang rất cần điểm để bám đuổi các đối thủ xếp trên. Lúc này Everton đang xếp ở vị trí thứ 7 và kém mục tiêu tham dự Europa League 5 điểm, đây không phải một khoảng cách quá khó để san lấp nhưng điều quan trọng là đoàn quân của HLV Ronald Koeman phải có được nhiều hơn những chiến thắng trong khoảng thời gian tới đây.

Trở về sân nhà ở vòng 24 để tiếp đón các vị khách Bournemouth, dù được đánh giá là đội “cửa trên” hoàn toàn nhưng nên nhớ rằng đã rất nhiều lần ở mùa giải năm nay, Everton để mất điểm khi đối đầu với những đội bóng yếu, vì vậy ở trận này Lukaku cùng các đồng đội sẽ không được phép để điều tương tự lặp lại.

Đang sở hữu những chuỗi kết quả rất đáng thất vọng trong thời gian gần đây nhưng Bournemouth vẫn có thể cảm thấy yên tâm khi lúc này họ vẫn đang hơn nhóm xuống hạng đến 7 điểm. Tuy nhiên, đã đến lúc đội chủ sân Vitality cần cải thiện phong độ của mình trước khi tình hình trở nên không thể kiểm soát.

Khoảng cách an toàn với nhóm nguy hiểm là một lợi thế giúp các cầu thủ Bournemouth vững tâm hơn trong những trận đấu sắp tới và một trong số đó sẽ là chuyến làm khách trên sân của Everton. Một thách thức không nhỏ với Bournemouth, nhất là khi đội chủ nhà đang thi đấu dần ổn định trở lại, vì thế mục tiêu 1 điểm là điều gì đó hợp lý hơn cả với Bournemouth ở trận này.

EVERTON THẮNG THEO CHÂU Á: Everton đang có phong độ khá ổn định với chỉ 1 trận thua trong 7 trận gần nhất. Nếu chỉ tính sân nhà thì gần 1 năm qua, Everton mới thua duy nhất Liverpool tại Premier League. Trong khi đó, Bournemouth không thắng cả 5 trận vừa qua.

TỐI ĐA 1 BÀN HIỆP 1: 5/7 trận gần đây của Everton không có bàn thắng nào xuất hiện trong hiệp 1. Nếu tính trên sân nhà thì 3/4 trận vừa qua của Everton, hiệp 1 đều khép lại với tỷ số 0-0.

Nhận định: 2-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X