Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Europa FC vs Dukagjini 22h00 ngày 20/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 19/07/2023 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Europa FC vs Dukagjini thuộc vòng loại Cúp C3/Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Europa FC vs Dukagjini

Soi-Keo-Europa-FC-vs-Dukagjini-Europa-Conference-League-2023-24
Europa FC vs Dukagjini

Europa sẽ tiếp đón Dukagjini đến sân Victoria trong trận lượt về vòng sơ loại đầu tiên của UEFA Europa Conference League. Trận lượt đi đã được định đoạt với tỷ số 2-1 nghiêng về Dukagjini. Europa không thể làm chủ được cuộc chơi và để đối phương dẫn trước ngay từ phút 30. Dù Jesus Pozo gỡ hòa, nhưng pha lập công của Ilaz Zylfui vào cuối hiệp hai giúp Dukagjini có lợi thế.

Khách quan mà nói, The Green Machine đã triển khai đấu pháp phòng ngự hiệu quả ở trận lượt đi, cản phá rất nhiều nỗ lực của Dukagjini. Tuy nhiên, hàng đại diện Gibraltar phải ghi ít nhất 2 bàn thắng mà không để thủng lưới để giành vé đi tiếp. Đây rõ ràng là nhiệm vụ không đơn giản, bất chấp việc họ được đá trên sân nhà. Nên nhớ, đội bóng này đang có phong độ bết bát.

Europa FC toàn thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đồng thời chỉ thắng 1/4 lần tiếp đón khách mới đây. Bên kia chiến tuyến, Dukagjini đang có màn trình diễn tích cực khi ca khải hoàn 5/6 lượt đấu vừa rồi. Đoàn quân của Armend Dallku cũng không cảm thấy ái ngại khi phải làm khách. Trên thực tế, họ đều hưởng niềm vui trọn vẹn 2/3 chuyến hành quân xa nhà đã qua.

  • Lựa chọn: Dukagjini

Nhận định hiệp 1 Europa FC vs Dukagjini

Trận lượt đi diễn ra hết sức cởi mở ngay từ sau tiếng còi khai cuộc và 2 đội khép lại 45 phút đầu với 2 pha lập công. Bên cạnh đó, liên tiếp 2 lần ra sân gần nhất của Europa FC cũng như 3/4 lượt đấu mới đây bên phía Dukagjini khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tối thiểu 2 tình huống lưới rung. Nói thế để thấy, hiệp 1 sắp tới sẽ tưng bừng bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Europa FC vs Dukagjini

Các trận đấu mà Europa FC tham gia thời gian qua xuất hiện nhiều bàn thắng. Đơn cử, 4/6 lần ra sân gần nhất chứng kiến tổng số pha lập công được thực hiện không dưới mốc 3. Đây cũng chính xác là kết quả ở liên tiếp 4 lượt đấu mới đây bên phía Dukagjini. Tựu chung lại, có thể tin vào kịch bản nhiều hơn 2.75 tình huống lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Europa FC vs Dukagjini: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Europa FC vs Dukagjini 22h00 ngày 207 (Europa Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Birkirkara vs Maribor

Thành tích gần đây

Nhận định Europa FC vs Dukagjini 22h00 ngày 207 (Europa Conference League) 2
Thành tích gần đây của Europa FC
Nhận định Europa FC vs Dukagjini 22h00 ngày 207 (Europa Conference League) 3
Thành tích gần đây của Dukagjini

Đội hình dự kiến

  • Europa FC: Haxhihamza, Armend, Syla, Basriu, Shala, Junior, Hugo, Shabani, Iljasa, Januzi, Merlaku
  • Dukagjini: Zappacosta, Vera, Bello, Olmos, Heredia, Pozo, Quintana, Curado, Giménez, Ruiz, Cipri

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X