Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estudiantes vs San Lorenzo 5h00 ngày 22/6 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Tư 21/06/2023 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estudiantes vs San Lorenzo thuộc khuôn khổ giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Estudiantes vs San Lorenzo

Estudiantes vs San Lorenzo
Estudiantes vs San Lorenzo

Trên bảng tổng sắp, sau 20 lượt trận, Estudiantes có 35 điểm, xếp ở vị trí thứ 4, còn San Lorenzo đang có mặt ở vị trí thứ 3 với 2 điểm nhiều hơn. Điều này cho thấy không có quá nhiều sự chênh lệch về thực lực. Thậm chí, Estudiantes còn bị đánh giá thấp hơn khi 10 lần đụng độ gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước San Lorenzo diễn ra ở lượt đi mùa giải 2021.

Tuy nhiên, những yếu tố đó chỉ mang tính chất tham khảo, còn hiện tại, có nhiều lý do để tin vào kịch bản Estudiantes sẽ có chiến thắng. Nên nhớ, phong độ của tập thể được dẫn dắt bởi HLV Dominguez đang duy trì ở mức ổn định cao khi chỉ thua 1/12 trận vừa qua tại giải VĐQG Argentina. Đặc biệt, trên sân nhà, Estudiantes đang đá cực hay với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp gần nhất.

Ngược lại, San Lorenzo đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Họ gần như chắc chắn bị loại ngay từ vòng bảng Copa Libertadores và tại giải VĐQG Argentina, San Lorenzo cũng thi đấu chuệch choạc với chuỗi 3 trận liền không thắng. Tính trên tất cả các đấu trường, San Lorenzo không thắng liên tiếp 5 trận vừa qua, nhận 3 thất bại và cả 5 trận, họ đều không thể mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Estudiantes

Nhận định hiệp 1 Estudiantes vs San Lorenzo

Trên sân nhà, tại giải VĐQG Argentina, 4/5 trận gần đây của Estudiantes kết thúc 45 phút đầu mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Về phía đội khách, toàn bộ 3 trận gần đây của San Lorenzo, hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0. Lần đụng độ gần nhất, 45 phút đầu cũng không có bàn thắng. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Estudiantes vs San Lorenzo

Chỉ 1/6 trận vừa qua của Estudiantes tại giải VĐQG Argentina có tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Liên tiếp 4 trận gần đây của San Lorenzo khết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 8 lần đụng độ gần nhất, có tới 7 trận khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Đó là cơ sở vững chắc để tin vào trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Estudiantes vs San Lorenzo: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Estudiantes vs San Lorenzo 5h00 ngày 226 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Estudiantes vs San Lorenzo

Thành tích gần đây Estudiantes vs San Lorenzo

Nhận định Estudiantes vs San Lorenzo 5h00 ngày 226 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Estudiantes
Nhận định Estudiantes vs San Lorenzo 5h00 ngày 226 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội San Lorenzo

Đội hình dự kiến:

  • San Lorenzo: Batalla; Perez, Cesar Sanchez, Campi; Melli, Perruzzi, Maroni, Braida; Elias, Bareiro; Blandi
  • Estudiantes: Andujar; Nunez, Lollo, Romero, Benedetti; Godoy, Ascacibar, Rodriguez, Rollheiser; Carrillo; Boselli

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X