Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estudiantes vs Independiente 6h00 ngày 12/8 (VĐQG Argentina 2024)

Chủ Nhật 11/08/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estudiantes vs Independiente thuộc giải VĐQG Argentina hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Estudiantes vs Independiente

Estudiantes vs Independiente
Estudiantes vs Independiente

Sau chiến thắng 4-1 trước Gimnasia, Estudiantes đã tiếp tục thăng hoa trên sân của Newells Old Boys để có thắng lợi với tỷ số tương tự, mặc cho bị dẫn bàn từ sớm. Như vậy kể từ khi giải VĐQG khởi tranh trở lại hôm 22/7, Estudiantes đã bất bại ở 4 vòng đấu gần nhất (thắng 2).

Vào lúc này Estudiantes đã có 4 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 2 trận thua sau 9 lần ra sân ở giải đấu cao nhất xứ Tango mùa giải 2024. Riêng tại sào huyệt Estadio Jorge Luis Hirschi, đoàn quân của ông Dominguez không thua sau 4 lần đón khách (thắng 2). Đúng là vẫn còn quá sớm để nói Estudiantes lấy lại phòng độ từng giúp họ vô địch Argentina Copa de la Liga hồi đầu năm nay nhưng chí ít sau chuỗi trận bất bại vừa qua, mọi thứ đang dần đi đúng quỹ đạo.

Bên phần sân còn lại, Independiente vừa có trận hòa như thua trên sân nhà trước San Lorenzo dù được xếp “nằm trên”. Thầy trò HLV Julio Vaccari có thể đổ lỗi cho việc phải chơi thiếu người từ phút 20 nhưng không thể phủ nhận đây là thời điểm mà phong độ của họ khá thảm họa với 4 trận không thắng liên tiếp (thua 2).

Tống thể tính đến thời điểm hiện tại của chiến dịch Liga Professional 2024, Independiente chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn sau 9 lần ra sân (thua 3) và thắng lợi duy nhất đó còn trên sân nhà.

Ngoài ra, thống kê đối đầu ở những mùa giải gần đây cũng cho thấy sự vượt trội nhất định của Estudiantes. Cụ thể, 10 lần gặp nhau gần nhất, Estudiantes có 5 chiến thắng trong khi con số này bên phía Independiente là 3.

Nhận định diễn biến Estudiantes vs Independiente

Sự khởi sắc trên mặt trận tấn công chính là nguồn cảm hứng cho sự trở lại của Estudiantes trên đường đua danh hiệu. Trước khi mang về 8 bàn thắng ở 2 vòng đấu gần nhất, các học trò HLV Eduardo Dominguez chỉ có 5 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương sau 7 trận. Trong khi đó với hàng công mới nổ súng 5 lần nhưng đã phải nhận 9 bàn thua, việc có bàn danh dự đã là thành công của Independiente ở chuyến đi lần này.

Dự đoán kết quả

Estudiantes 2-1 Independiente

Thành tích đối đầu

Nhận định Estudiantes vs Independiente 6h00 ngày 128 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Estudiantes vs Independiente

Thành tích gần đây Estudiantes vs Independiente

Nhận định Estudiantes vs Independiente 6h00 ngày 128 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Estudiantes 
Nhận định Estudiantes vs Independiente 6h00 ngày 128 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Independiente

Đội hình dự kiến:

  • Estudiantes (4-4-2): Matias Mansilla; Eros Nazareno Mancuso, Luciano Lollo, Zaid Romero, Eric Meza; Santiago Ascacibar, Enzo Perez, Tiago Palacios, Jose Sosa; Edwuin Cetre, Javier Correa.
  • Independiente (4-2-3-1): Rodrigo Rey; Mauricio Isla, Juan Manuel Fedorco, Joaquin Laso, Damian Perez; David Martinez, Federico Mancuello; Santiago Lopez, Lautaro Millan, Diego Tarzia; Gabriel Avalos.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X