Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estudiantes vs Huachipato 5h00 ngày 30/5 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 29/05/2024 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estudiantes vs Huachipato thuộc vòng bảng Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Estudiantes vs Huachipato

Estudiantes vs Huachipato
Estudiantes vs Huachipato

7 trong 8 bảng đấu Copa Libertadores sẽ đá lượt hạ màn vào tuần này, trừ duy nhất bảng C. Vì nhiều lý do khác nhau, cho đến thời điểm hiện tại trừ đội đầu bảng The Strongest đã đá đủ 5 trận, 3 CLB còn lại, gồm Huachipato (4), Estudiantes (4) và Gremio còn từ 2-3 lượt chưa thi đấu.

Trận Estudiantes tiếp Huachipato sáng mai sẽ có tác động đến cuộc đua giành suất đi tiếp thứ 2 của bảng C. Estudiantes hiện đứng thứ 3 với 5 điểm, hơn 1 điểm so với bét bảng Gremio và kém Huachipato 1 điểm. Trận lượt đi trên đất Chile, cũng là lần đầu lịch sử 2 đội gặp nhau, kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Estudiantes được đánh giá rất cao ở 90 phút sắp khai diễn. Bởi ngoài thực lực nhỉnh hơn họ còn sở hữu ưu thế địa lợi. Tại sào huyệt của mình, đội bóng của Eduardo Dominguez đã thắng 4/5 trận liên tiếp. Trong khi đó, Huachipato đang ở vào thời điểm không có “điểm rơi” phong độ tốt nhất.

6/7 trận chính thức vừa qua, Huachipato bất khả thắng. Tại giải VĐQG Chile, Huachipato đã tụt xuống vị trí thứ 11 BXH với chỉ 4 chiến thắng trong 14 vòng đấu, kém đầu bảng Universidad tới 13 điểm. Hệ quả là HLV Javier Sanguinetti bị sa thải và hiện đang dẫn dắt Huachipato là Francisco Troncoso.

Nếu Gremio thua đầu bảng The Strongest, Huachipato chắc chắn sẽ giành vé dự vòng 1/8 nếu có được chiến thắng tại sào huyệt Estudiantes. Nhưng đó là “nếu”, với một Huachipato đã thua cả 3 trận làm khách mới đây thì khả năng họ nhận thêm 1 thất bại nữa vào sáng mai là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Estudiantes

Nhận định hiệp 1 Estudiantes vs Huachipato

Trận lượt đi giữa 2 đội, Estudiantes thắng 1-0 sau hiệp 1. Trong 13 trận sân nhà gần nhất, Estudiantes có tới 12 lần từ hòa tới thắng 45 phút đầu. Về phần Huachipato, 3 chuyến làm khách toàn thua vừa qua đội bóng này LUÔN rơi vào thế bị dẫn bàn khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Tin vào chủ nhà nửa-đầu-trận!

  • Lựa chọn: Estudiantes hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Estudiantes vs Huachipato

6/7 trận mới đây của Estudiantes tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 4 trận sân nhà gần nhất của CLB này, tính mọi đấu trường, cũng chỉ chỉ chứng kiến cả thảy 7 tình huống lưới rung. Phía bên kia chiến tuyến, 3 trong 4 trận sân khách liên tiếp Huachipato “lặn mất tăm” ở thống kê bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Estudiantes vs Huachipato: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Estudiantes vs Huachipato 5h00 ngày 305 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Estudiantes vs Huachipato

Thành tích gần đây

Nhận định Estudiantes vs Huachipato 5h00 ngày 305 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của Estudiantes
Nhận định Estudiantes vs Huachipato 5h00 ngày 305 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của Huachipato

Đội hình dự kiến

  • Estudiantes: Mansilla; Mancuso, Lollo, Flores, Benedetti; Ascacibar, Zuqui, Sosa; Cetre, Piatti; Correa
  • Huachipato: Parra; Loyola, Gazzolo, Malanca, Diaz; Silva, Sepulveda, J.Martinez, Brea, C.Martinez; Rodriguez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X