Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estudiantes vs Gimnasia 1h00 ngày 29/7 (VĐQG Argentina 2024)

Chủ Nhật 28/07/2024 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estudiantes vs Gimnasia thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Estudiantes vs Gimnasia

Estudiantes vs Gimnasia
Estudiantes vs Gimnasia

Chưa thể chấm dứt mạch trận không thắng trên mọi đấu trường (thua 4/8) nhưng trận hòa trước Huracan hôm 25/7 vừa qua vẫn ghi nhận những nỗ lực của Estudiantes bởi đối thủ đang dẫn đầu BXH, là 1/2 đội bóng chưa biết đến mùi thất bại tại giải VĐQG Argentina mùa này. Tuy nhiên để ít nhất tái hiện lại những gì đã làm được ở chiến dịch 2023 (cán đích thứ 5 chung cuộc), thầy trò HLV Eduardo Dominguez cần đến những chiến thắng chứ không phải những trận cầu “1 điểm”.

Sau 7 trận đã đấu tại Liga Professional, Estudiantes chỉ có 2 chiến thắng (thua 2) và tạm đứng thứ 16 trên BXH. Đây được xem là khởi đầu chưa tương xứng với kỳ vọng, đặc biệt trong bối cảnh đoàn quân của ông Dominguez đã vô địch Copa de la Liga 2024 trước đó. Khởi đầu chưa tốt tại giải VĐQG nhưng nên nhớ, đội bóng này đang bất bại trên sân nhà sau 3 lần đón khách (thắng 1).

Trong khi đó, Gimnasia vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng khi phơi áo 0-1 trên sân nhà trước San Lorenzo, đối thủ vốn bất thắng 5 trận đấu trước đó tại giải VĐQG. Sau khởi đầu khá ổn, những trận thua đã bắt đầu đến ngày một “đều đặn” hơn với thầy trò  HLV Marcelo Mendez: trắng tay 3/4 vòng vừa qua.

Trong đó 3 lần hành quân, thầy trò ông Mendez chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn (thua 2). Tính rộng hơn từ chiến dịch Argentina Copa de la Liga tới giờ, Gimnasia chỉ thắng 2/10 trận sân khách (thua 6).

10 lần gặp nhau gần nhất, cán cân đối đầu rất cân bằng khi phần lớn cuộc chơi (7) khép lại với tỷ số hòa. Thế nhưng cái kịch bản “chia điểm” ở lần tái đấu này xem ra rất khó xảy ra. Đoàn quân của HLV Eduardo Dominguez vẫn có những lợi thế nhất định để chấm dứt mạch trận chỉ biết đến hòa và thua.

Nhận định diễn biến Estudiantes vs Gimnasia

4/5 lần gặp nhau gần nhất cặp đấu này chứng kiến không quá 2 bàn thắng. Thống kê này đủ để nói lên đây tiếp tục là ngày mà cả hai sẽ nhập cuộc với sự thận trọng. Cùng với đó, hàng công của Estudiantes cũng chưa có phong độ cao nhất khi mới có 5 lần điền tên lên bảng điện tử sau 7 vòng đấu. Với Gimnasia, các học trò  HLV Marcelo Mendez chỉ có 2 lần lên tiếng sau 3 chuyến hành quân và việc họ tịt ngòi ở chuyến đi lần này cũng là điều dễ hiểu.

Dự đoán kết quả

Estudiantes 1-0 Gimnasia

Thành tích đối đầu

Nhận định Estudiantes vs Gimnasia 1h00 ngày 297 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Estudiantes vs Gimnasia

Thành tích gần đây Estudiantes vs Gimnasia

Nhận định Estudiantes vs Gimnasia 1h00 ngày 297 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Estudiantes 
Nhận định Estudiantes vs Gimnasia 1h00 ngày 297 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gimnasia

Đội hình dự kiến:

  • Estudiantes (4-4-2): Matias Mansilla; Eros Nazareno Mancuso, Luciano Lollo, Zaid Romero, Eric Meza; Santiago Ascacibar, Enzo Perez, Tiago Palacios, Jose Sosa; Edwuin Cetre, Javier Correa.
  • Gimnasia (4-3-3): Nelson Insfran; Juan Pintado, Leonardo Morales, Yonathan Cabral, Gustavo Canto; Lucas Castro, Rodrigo Saravia, Pablo De Blasis; Matias Abaldo, Rodrigo Castillo, Benjamin Dominguez.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X