Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estudiantes vs Atletico Tucuman 7h30 ngày 13/4 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Tư 12/04/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estudiantes vs Atletico Tucuman thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap.

Nhận định bóng đá Estudiantes vs Atletico Tucuman

Estudiantes vs Atletico Tucuman
Estudiantes vs Atletico Tucuman

Sau 10 vòng đấu, Estudiantes và Atletico Tucuman đang ở hoàn cảnh rất khác nhau ở giải VĐ Argentina. Estudiantes đang xếp thứ 14 với 14 điểm còn Atletico Tucuman thì đang xếp thứ 27 với 8 điểm. Vì giải Argentina có đến 28 đội nên Estudiantes có thể khá an tâm nhưng Atletico Tucuman thì như đang bị kề dao vào cổ. Bởi theo luật xuống hạng mới của giải Argentina thì không chỉ 2 đội có điểm tích lũy thấp nhất trong 3 mùa gần đây mà cả đội xếp thứ 28 mùa này cũng xuống hạng.

Nếu xét phong độ, Estudiantes đang thi đấu khá ấn tượng. Họ đã thắng liên tục 3 trận gồm 2 ở giải Argentina và 1 ở Copa Sudamericana. Việc thắng liên tiếp theo tỷ lệ châu Á 3 lần liên tiếp cũng rất ấn tượng nếu biết trong 9 trận trước đó kể từ khi mùa giải bắt đầu, Estudiantes cũng chỉ có 3 trận thắng theo tỷ lệ châu Á. Tính trên sân nhà, Estudiantes cũng khởi sắc khi thắng cả 2 trận gần đây theo cả tỷ số và tỷ lệ châu Á trong khi 3 trận sân nhà trước đó, họ thua tỷ lệ châu Á cả 3 lần.

Khởi đầu mùa, Atletico Tucuman gây thất vọng khi chỉ kiếm được 2 điểm trong 5 vòng đầu tiên. Và sau khi có chiến thắng ở vòng thứ 6 thì trong 4 vòng gần đây, Atletico Tucuman lại quay về mạch trận thất vọng khi không biết mùi chiến thắng. Nhưng vì chơi kém cỏi nên Atletico Tucuman lại được nhà cái ưu ái, đặc biệt trên sân khách. Trong 4 trận sân khách gần đây, dù không hề thắng tỷ số nhưng Atletico Tucuman lại thắng tỷ lệ châu Á đến 3 lần.

Nhận định Estudiantes vs Atletico Tucuman 7h30 ngày 134 (VĐ Argentina) 1
Estudiantes vs Atletico Tucuman
  • Lựa chọn: Estudiantes

Nhận định hiệp 1 Estudiantes vs Atletico Tucuman

Các trận của Estudiantes gần đây trên sân nhà thường cởi mở khi nhập cuộc. Trong 11 trận sân nhà gần đây của Estudiantes, chỉ có 1 trận hòa 0-0 sau 45 phút đầu. Còn trong 6 trận của Atletico Tucuman gần đây thì cũng chỉ 1 trận mà 2 đội không biết cách làm rung lưới đối thủ. Riêng 15 trận sân khách gần đây của Atletico Tucuman có đến 12 trận lưới rung hiệp 1.

  • Lựa chọn: Trên 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn thắng Estudiantes vs Atletico Tucuman

Dù có bàn trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 của hai đội thường khan hiếm bàn thắng. Cụ thể là trong 5 trận gần đây của Atletico Tucuman thì 4 trận có tổng số bàn dưới 2.5. Xét rộng ra thì trong 10 trận gần đây của Atletico Tucuman, chỉ có 2 trận mà tổng số bàn vượt 2.5. Đáng chú ý là trong 7 trận đối đầu gần đây của 2 đội thì 6 trận có tổng số bàn dưới 2.5.

Lựa chọn: Dưới 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Estudiantes vs Atletico Tucuman: 1-0

Thành tích đối đầu:

Nhận định Estudiantes vs Atletico Tucuman 7h30 ngày 134 (VĐ Argentina) 2
Thành tích đối đầu giữa Estudiantes vs Atletico Tucuman

Thành tích gần đây Estudiantes vs Atletico Tucuman:

Nhận định Estudiantes vs Atletico Tucuman 7h30 ngày 134 (VĐ Argentina) 3
Thành tích gần đây của Estudiantes
Nhận định Estudiantes vs Atletico Tucuman 7h30 ngày 134 (VĐ Argentina) 4
Thành tích gần đây của Atletico Tucuman

Đội hình dự kiến:

  • Estudiantes: Andujar, Godoy, Nunez, Romero, Mas, Rollheiser, Ascacibar, Rodriguez, Matias, Boselli, Carrillo
  • Atletico Tucuman: Marchiori, De La Fuente, Bianchi, Cabral, Orihuela, Tesuri, Acosta, Di Franco, Pereyra, Estigarribia, Coronel

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X