Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estrela vs Guimaraes 0h00 ngày 14/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estrela vs Guimaraes thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha đêm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả của chuyên gia, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Estrela vs Guimaraes

Estrela vs Guimaraes
Estrela vs Guimaraes

Estrela là 1 trong số những tân binh của giải Liga Nos VĐQG Bồ Đào Nha mùa này. Thậm chí đây còn là lần đầu tiên Estrela góp mặt ở hạng đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha kể từ năm 2009. Lịch thi đấu trận ra quân của Estrela là 90 phút sân nhà tiếp Guimaraes- đội về đích trong Top 6 mùa trước.

Dù khách Guimaraes có bề dày truyền thống và kinh nghiệm đỉnh cao hơn hẳn nhưng Estrela vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn 1 chút ở trận chiến này. Theo châu Á, chủ nhà là đội được xếp trên cơ, -0.25 bàn. Phải thừa nhận, phong độ sân nhà gần đây của Estrela khá tốt, bất bại liền 4 trận (thắng 3).

Tuy nhiên, Guimaraes lại đang có điểm rơi phong độ đáng tin cậy, không thua trong 9/11 trận liên tiếp. 6 trong 7 chuyến làm khách mới đây, CLB này cũng bất bại. Đúng là 3 trận gần nhất đá tại sào huyệt Estrela, Guimaraes toàn thua nhưng đó đã là chuyện của năm 2009 đổ về trước. Khách sẽ có điểm trận này.

  • Lựa chọn: Guimaraes

Nhận định hiệp 1 Estrela vs Guimaraes

Thống kê từ 9 cuộc đụng độ giữa 2 CLB trong vòng 2 thập kỷ qua, có tới 7 lần hiệp 1 không xuất hiện pha lập công nào. 10 trận sân nhà cuối cùng của Estrela ở giải Hạng 2 Bồ Đào Nha mùa trước, họ giữ sạch lưới 45 phút đầu tới 9. Ở chiều ngược lại, Guimaraes không ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 5/6 vòng đấu sân khách vừa qua.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Estrela vs Guimaraes

3 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 đội chỉ có đúng 2 bàn thắng được ghi. 7 vòng đấu sân nhà gần nhất, Estrela cũng chỉ đạt hiệu suất gần 1.3 bàn mỗi 90 phút. Phía bên kia chiến tuyến, 8 trong 10 vòng đấu làm khách liên tiếp tại giải VĐQG Bồ Đào Nha Guimaraes không “nổ” nhiều hơn 1 bàn. Đừng chờ “mưa gôn” ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Estrela vs Guimaraes: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Estrela vs Guimaraes 0h00 ngày 148 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Estrela vs Guimaraes

Thành tích gần đây Estrela vs Guimaraes

Estrela vs Guimaraes
Thành tích gần đây của đội Estrela
Nhận định Estrela vs Guimaraes 0h00 ngày 148 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Guimaraes

Đội hình dự kiến:

  • Estrela: Brigido; Felipe, Mansur, Gaspar, Lopes, Reis; N'Do, Vito, Sa, Jaba; Tavares
  • Guimaraes: Varela; Villanueva, Ribeiro, Fernandes; Maga, D.Silva, T.Silva, Andre, Freitas; J.Silva; A.Silva

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X