Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estrela vs Famalicao 2h15 ngày 20/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25)

Thứ Hai 19/08/2024 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estrela vs Famalicao thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Estrela vs Famalicao

Estrela vs Famalicao
Estrela vs Famalicao

Estrela bước vào mùa giải mới sau chiến dịch 2023/24 đáng quên khi chỉ trụ hạng vòng cuối. Tuy nhiên, hiện tại là một Estrela đang thi đấu khởi sắc. Ngoài việc xuất sắc giành điểm trên sân đối thủ mạnh Braga ở vòng khai mạc và thắng 4/6 trận giao hữu trước đó, đội bóng của HLV Filipe Martins còn sở hữu hiệu suất sân nhà rất tốt, ca khúc khải hoàn trong 4 trận liên tiếp

Trong khi đó, Famalicao đã gây ấn tượng cực mạnh ở vòng khai mạc khi đánh bại Ứng cử viên Vô địch Benfica 2 bàn trắng. Chiến thắng trước Benfica là hoàn toàn phù hợp với những màn trình diễn của đội bóng này trong giai đoạn tiền mùa giải. Cụ thể, đoàn quân của HLV Armando Evangelista đá 6 trận giao hữu Hè và đạt thành tích bất bại 100%, thắng 4 và hòa 2.

Tuy nhiên, cần lưu ý là 2 cuộc đối đầu gần nhất với Estrela (đều tại giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24), Famalicao bất khả thắng, thua 1 và hòa 1, thậm chí không thể ghi bàn. 17 vòng đấu làm khách mùa trước Famalicao chỉ có 4 lần ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý, Famalicao ấy cũng không thắng 5/6 trận liên tiếp gặp đối thủ được đánh giá cân bằng.

Nhận định hiệp 1 Estrela vs Famalicao

6 vòng đấu gần nhất của Estrela, tổng bàn hiệp 1 LUÔN trong khoảng 0-1. Thực tế, Estrela cũng chỉ ghi đúng 1 bàn trong chuỗi trận này. Với Famalicao, 3 trong 4 trận liên tiếp tại giải VĐQG Bồ Đào Nha đội bóng này sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Cần biết, 2 cuộc đụng độ mùa trước của 2 CLB đều khép lại 45 phút đầu với tỉ số hòa 0-0

Nhận định diễn biến Estrela vs Famalicao

10 trong 13 vòng đấu làm khách mới đây Famalicao không thủng lưới nhiều hơn 1 bàn mỗi trận. 8/11 trận sân nhà gần nhất của Estrela tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, họ không “nổ” quá 1 bàn. Hai lượt đi về mùa trước giữa 2 CLB thậm chí chỉ chứng kiến vỏn vẹn 1 tình huống lưới rung. Đủ cơ sở để tin vào khả năng ít-bàn-thắng cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Estrela vs Famalicao: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Estrela vs Famalicao 2h15 ngày 208 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Estrela vs Famalicao

Thành tích gần đây Estrela vs Famalicao

Nhận định Estrela vs Famalicao 2h15 ngày 208 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Estrela 
Nhận định Estrela vs Famalicao 2h15 ngày 208 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Famalicao

Đội hình dự kiến:

  • Estrela: Brigido; Veiga, Lopes, Drame, Lima; Keliano, Bucca; Luiz, Kikas, Henrique; Pinho
  • Famalicao: Junior; Calegari, Mihaj, De Haas, Moura; Topic, Youssouf, Sa; Rochinha, Sorriso, Aranda

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X