Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estrela vs Arouca 3h15 ngày 29/12 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Năm 28/12/2023 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estrela vs Arouca thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Estrela vs Arouca

Estrela vs Arouca
Estrela vs Arouca

Estrela đã trải qua lễ Giáng sinh với thành tích 3 vòng đấu liên tiếp bất bại, thắng 1 và hòa 2. Đó chắc chắn là một sự cải thiện so với chuỗi trận “lao dốc” trước đó khi thua Sporting Lisbon (3-2) và Moreirense (1-0). Estrela hiện đứng thứ 9 BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha sau 14 vòng giành 16 điểm. Thành tích rất ổn đối với 1 tân binh mới thăng hạng!

Về phần Arouca, đội khách cũng bước vào cuộc chạm trán đêm mai với chuỗi ba trận bất bại, giành 7/9 điểm tối đa. Vẫn còn phải xem liệu Arouca có tiếp tục nối dài mạch thăng hoa của họ hay không, nhất là khi phong độ trên sân khách của CLB này là rất thất thường. Đúng là trận xa nhà gần nhất, Arouca vùi dập Boavista tới 4-0, nhưng cần lưu ý 9 tháng qua họ chưa từng thắng liên tiếp 2 trận làm khách tại giải VĐQG.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, 2 CLB gặp nhau trong 1 trận thuộc hạng đấu cao nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. Trận đấu đang được áp mức hòa-được-thua (0:0) cho thấy giới chuyên môn vẫn đánh giá cao yếu tố kinh nghiệm của Arouca. Tuy nhiên, Estrela – đội đã thắng 2 trận sân nhà hòa-được-thua gần  nhất, vẫn là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Estrela

Nhận định hiệp 1 Estrela vs Arouca

4 vòng đấu liên tiếp của Estrela, tỉ số hiệp 1 LUÔN là hòa 0-0. Tính từ đầu tháng Tám, CLB này thậm chí không “nổ súng” 45 phút đầu trong cả 8 trận sân nhà đã đấu. Với Arouca, đội bóng này cũng “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giải lao ở 4/5 trận làm khách mới đây tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Khó có lưới rung ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Estrela vs Arouca

14 vòng đấu mùa này, Estrela ghi… 15 bàn. HIệu suất “nổ súng” sân nhà của họ cũng chỉ là 8 bàn/7 trận. Thống kê từ 9 trận vừa qua của Estrela, tính mọi đấu trường, thì 7 có tổng bàn chung cuộc từ 2 trở xuống. Về phía Arouca, họ thủng lưới bình quân 1.3 bàn/trận trong 6 vòng đấu sân khách kể từ đầu mùa. Thành bại trận này khả năng cao sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Estrela vs Arouca: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Estrela vs Arouca

Nhận định Estrela vs Arouca 3h15 ngày 2912 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích gần đây của đội Estrela
Nhận định Estrela vs Arouca 3h15 ngày 2912 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Arouca

Đội hình dự kiến:

  • Estrela: Wagner; Santos, Almeida, Shinga; Felipe, Emanuel, Cordeiro, Reis; Kikas, Jaba, Martins
  • Arouca: Arruabarrena; Waverson, Galovic, Montero, Esgaio; Jason, Simao, Eboue, Vitinho; Gonzalez, Mujica

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X