Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estoril vs Porto 4h00 ngày 16/1 (VĐQG Bồ Đào Nha)

Thứ Hai 15/01/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Estoril vs Porto lúc 4h00 ngày 16/1 (Vòng 18 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Estoril vs Porto 4h00 ngay 161 (VDQG Bo Dao Nha) hinh anh
Estoril vs Porto
Nhận định Estoril vs Porto: 0-4


Trận đấu cuối cùng trong đêm thứ hai của Primeira Liga là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang đứng ở hai đầu của bảng xếp hạng. Những chú Rồng Porto đang băng băng về đích với tốc độ chóng mặt bằng một chuỗi trận bất bại kéo dài. Trong khi đó, Estoril đang phải đứng trước một nhiệm vụ quá đỗi khó khăn trong cuộc tìm kiếm lối thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng.

Estoril sẽ được trước thử thách quá đỗi khó nhằn. Họ sẽ phải đối mặt với một Porto đã bất bại trong 18 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong khi đối thủ của họ đang bay cao trên bảng xếp hạng, thì đội chủ nhà đang đi theo hướng ngược lại. Vị trí bét bảng đang khiến họ bước vào con đường cao tốc xuống hạng nhì. Với việc 2 trong 3 đội bóng xếp ngay trên sẽ đối đầu với nhau trước giờ ra sân 2 tiếng, mọi chuyện còn có thể tệ hơn với Estoril. Antonio Coimbra da Mota là nơi diễn ra trận đấu này, nhưng Estoril không thể lấy sân nhà làm điểm tựa. Trong 7 vòng đấu gần nhất thi đấu ở đây, họ chỉ ghi bàn trong 1 trận duy nhất. Hàng công vốn yếu kém của đội chủ nhà nay lại càng thiếu sự lựa chọn khi Kleber dính chấn thương. Ở tuyến dưới, Fernando Fonseca cũng để lại một lỗ hổng lớn khi anh không được phép ra sân ở trận gặp đội bóng chủ quản.

So với Estoril, Porto thực sự đang nằm ở một đẳng cấp khác. Trước khi bắt đầu giai đoạn hai của mùa giải, họ đã giành chiến thắng ở 9 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường và đang trên đường kết thúc cơn khát danh hiệu. Lần gần nhất mà Những chú Rồng mới chỉ để thua 1 trận kể từ tháng 9 năm 2016, khi họ bổ nhiệm Sergio Conceicao lên ghế chỉ đạo và bước lên một tầm cao mới. Không có câu lạc bộ nào giành nhiều điểm trên sân khách hơn đội dẫn đầu Primeira Liga. Họ cũng ghi được trung bình 1,88 bàn thắng mỗi trận. Trước mắt Porto sẽ là hàng thủ yếu nhất giải, cơ hội để các vị khách nâng cao chuỗi trận thắng liên tiếp trước đối thủ này lên con số 7. Thật khó để Estoril có thể ghi bàn, khi Porto đã giữ sạch lưới trong 59% số trận.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X