Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estonia vs Thụy Điển 1h45 ngày 15/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Hai 14/10/2024 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Estonia vs Thụy Điển thuộc giải UEFA Nations League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Estonia vs Thụy Điển

Estonia vs Thuy dien
Estonia vs Thụy Điển

Thụy Điển vừa trải qua trận hòa 2-2 rất đáng tiếc trên sân Slovakia. Trận đấu đó chứng kiến đại diện Bắc Âu sớm dẫn 2-0 chỉ sau hơn nửa giờ đầu, nhưng đoàn quân của HLV Jon Dahl Tomasson lại “rơi vàng”, khi để đối thủ gỡ liền 2 bàn ở các phút 44 và 72. Thụy Điển vẫn giữ ngôi đầu bảng 1 Hạng C UEFA Nations League 2024/25, nhưng họ đã bỏ lỡ cơ hội vô cùng tốt để nới rộng cách biệt với Slovakia, đội cũng đang có 7 điểm.

Lịch thi đấu lượt trận thứ 4 đêm mai của Thụy Điển tiếp tục là một chuyến làm khách nữa, đụng độ Estonia tại Tallinn. Đội chủ nhà vừa có được thắng lợi đầu tiên tại UEFA Nations League mùa này khi xuất sắc đánh bại Azerbaijan 3-1 vào đêm thứ Sáu. Dù vậy, đó mới chỉ là khúc khải hoàn thứ 2 (trong 8 trận) trên sân nhà của Estonia tính từ năm 2023.

Trong 5 trận thua sân nhà ở giai đoạn nêu trên, thất bại đậm nhất của Estonia chính là trước… Thụy Điển, 0-5 Vòng loại EURO hồi tháng Chín năm ngoái. Ba năm qua, Estonia gặp Thụy Điển tổng cộng 5 trận và kết quả là họ… thua toàn bộ, ghi được vỏn vẹn 1 bàn nhưng thủng lưới tới 13 lần. Thụy Điển, với phong độ tốt và chất lượng đội hình vượt trội, đủ khả năng để có thêm một chiến thắng cách biệt cao nữa tại Estonia.

Nhận định hiệp 1 Estonia vs Thụy Điển

5 cuộc chạm trán kể từ năm 2021 giữa 2 đội chứng kiến trung bình 2 bàn mỗi 45 phút đầu. 3 trong 4 trận sân nhà vừa qua của Estonia cũng có từ 2 tình huống lưới rung trở lên trước giờ nghỉ. Đối với Thụy Điển, 6/7 chuyến hành quân xa mới đây của đội bóng này cũng xuất hiện +2 pha lập công mỗi hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến Estonia vs Thụy Điển

5 trận liên tiếp của Thụy Điển đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Tính bình quân, chuỗi trận đó cho 4.2 bàn thắng mỗi 90 phút. Về phần Estonia, 8 trận sân nhà vừa qua đội bóng này không thể giữ sạch lưới, chịu tổng cộng 16 bàn thua. Cuối cùng, đừng quên Thụy Điển đá “nã” vào lưới Estonia 13 bàn chỉ trong 5 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội.

Dự đoán kết quả

Estonia vs Thụy Điển: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Estonia vs Thụy Điển 1h45 ngày 1510 (UEFA Nations League) 1
Thành tích đối đầu giữa Estonia vs Thụy Điển

Thành tích gần đây Estonia vs Thụy Điển

Nhận định Estonia vs Thụy Điển 1h45 ngày 1510 (UEFA Nations League) 2
Thành tích gần đây của đội Estonia
Nhận định Estonia vs Thụy Điển 1h45 ngày 1510 (UEFA Nations League) 3
Thành tích gần đây của đội Thụy Điển

Đội hình dự kiến:

  • Estonia: Hein; Peetson, Tamm, Mets, Schjonning-Larsen; Ainsalu, Shein; Yakovlev, Kait, Sinyavskiy; Anier
  • Thụy Điển: Johansson; Lindelof, Hien, Gudmundsson; Eliasson, Larsson, Karlstrom, Saletros, Sema; Gyokeres, Kulusevski

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X