Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estonia vs Slovakia 1h45 ngày 6/9 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Năm 05/09/2024 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estonia vs Slovakia thuộc UEFA Nations League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Estonia vs Slovakia

Estonia vs Slovakia
Estonia vs Slovakia

Estonia dự UEFA Nations League 2024/25 với tư cách là đội thăng hạng từ League D (Hạng D). Mùa trước, Estonia về nhất bảng 2 Hạng D với 4 trận toàn thắng trước các đối thủ Malta và San Marino. Mùa này, Estonia ở vào bảng 1 Hạng C (C1) cùng các đối thủ Thụy Điển, Slovakia và Azerbaijan. Trận ra quân của Estonia là 90 phút sân nhà gặp Slovakia.

Thành tích về nhất Hạng D UEFA Nations League mùa trước cũng mang đến cho Estonia cơ hội giành vé dự VCK EURO 2024, qua ngách play-off. Tuy nhất, đội tuyển này đã thua đậm Ba Lan 1-5 ngay từ vòng bán kết play-off, vỡ mộng EURO. Chuẩn bị cho UEFA Nations League 2024/25, Estonia đã chơi 4 trận giao hữu, kết quả thắng 1, hòa 1 và thua 2.

Với Slovakia, họ vừa trải qua một kỳ EURO đầy màu sắc. Slovakia giành 4 điểm sau 3 lượt trận vòng bảng và có vé dự vòng knock-out. Gặp Anh ở vòng 1/8, Slovakia đã chơi thứ bóng đá can trường trong hơn 90 phút. Họ đã ở rất gần một chiến thắng trước “Tam sư”, trước khi siêu phẩm ngả bàn đèn của Bellingham đưa trận đấu vào hiệp phụ, nơi Harry Kane ra đòn quyết định giúp Anh thắng chung cuộc 2-1.

Trong quá khứ, Slovakia từng gặp Estonia 2 lần tại Vòng loại World Cup 2006 và toàn thắng cả lượt đi lẫn lượt về đều với cách biệt tối thiểu. Slovakia đang có hiệu suất làm khách cực kỳ ấn tượng với 6/7 trận thắng theo châu Á. Ba điểm cho Slovakia vì thế là khả năng đáng kỳ vọng nhất cho cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 Estonia vs Slovakia

7 trận sân nhà gần nhất Estonia “tịt ngòi” 45 phút đầu tới… 6 lần. Trong khi đó, Slovakia cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở cả 4 chuyến làm khách mới đây. Hai cuộc đụng dộ giữa 2 đội tuyển này trong quá khứ đều cho tỉ số hòa 0-0 hiệp 1. Đó là những cơ sở đủ mạnh để tin vào kịch bản KHÔNG bàn thắng nửa đầu trận đấu Estonia vs Slovakia.

Nhận định diễn biến Estonia vs Slovakia

Ba năm qua, Estonia đã trải qua cả thảy 6 trận sân nhà gặp đối thủ trên cơ. Và cả 6 trận đó, Estonia đều không một lần được ăn mừng bàn thắng. Cụ thể họ lần lượt thua Áo 0-2, Azerbaijan 0-2, Thụy Điển 0-5, Bỉ 0-3, Wales 0-1 và Bắc Ireland 0-1. Về phía Slovakia, 10 chuyến làm khách mới đây đội tuyển này cũng chỉ đạt hiệu suất “nổ” 1.3 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Estonia vs Slovakia: 0-1.

Thành tích đối đầu Estonia vs Slovakia

Nhận định Estonia vs Slovakia 1h45 ngày 69 (UEFA Nations League) 1
Thành tích đối đầu giữa Estonia vs Slovakia

Thành tích gần đây Estonia vs Slovakia

Nhận định Estonia vs Slovakia 1h45 ngày 69 (UEFA Nations League) 2
Thành tích gần đây của Estonia
Nhận định Estonia vs Slovakia 1h45 ngày 69 (UEFA Nations League) 3
Thành tích gần đây của Slovakia

Đội hình dự kiến

  • Estonia: Vallner; Schjonning-Larsen, Peetson, Tur, Mets, Kuraksin; Shein, Palumets, Saarma, Tamm; Anier
  • Slovakia: Dubravka; Pekarik, Vavro, Skirinar, Hancko; Kucka, Lobotka, Duda; Schranz, Haraslin, Strelec

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X