Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Valencia 22h15 ngày 19/11 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 19/11/2017 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Espanyol vs Valencia lúc 22h15 ngày 19/11 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Espanyol vs Valencia 22h15 ngay 1911 (La Liga 201718) hinh anh
Espanyol vs Valencia
Nhận định Espanyol vs Valencia: 1-3

Những điều kỳ diệu đang diễn ra tại Valencia. Từ đống tro tàn bởi những cuộc phá hoại và khủng hoảng liên tiếp ở những mùa trước, Los Che đã biến thành một pháo đài bất khả chiến bại ở mùa năm nay, khi được tiếp quản bởi HLV Marcelino.

Valencia không chỉ xóa bỏ được hình ảnh của đội bóng lụn bại, mà còn còn đang vươn lên thành ƯCV vô địch tại La Liga. Họ thay thế cả Real lẫn Atletico ở vị thế đối trọng hàng đầu của Barca mùa này. Los Che đang chễm chệ trên ngôi nhì bảng với chỉ 4 điểm ít hơn Barca, đồng thời đều hơn 2 gã khổng lồ của thủ đô Madrid cùng 4 điểm.

Bầy dơi không hề có dấu hiệu nào cho thấy sẽ sớm dừng lại trong hành trình hồi sinh mạnh mẽ hiện tại, ngược lại còn vẫn trên đà bay cao. Cần biết, 8 trận gần đây của thầy trò HLV Marcelino là 8 chiến thắng rất ấn tượng và thuyết phục, họ ghi tới 28 bàn và chỉ chịu 8 bàn thua.

Khả năng Valencia có chiến thắng thứ 9 liên tiếp tại Espanyol cũng không có gì phải nghi ngờ. Lưu ý rằng, Valencia đang thành công chính bởi bản lĩnh và phong độ ấn tượng trên sân khách. Họ vẫn bất bại cả 6 trận xa nhà mùa này, gồm 5 vòng La Liga, trong đó toàn thắng 3 vòng gần nhất. Valencia đang là 1 trong 3 CLB vẫn bất bại trên sân khách ở La Liga mùa này, bên cạnh Barca và Atletico. Song cần biết, họ còn là đội ghi nhiều bàn nhất trên sân đối phương, với 14 lần làm tung lưới đối thủ. Xếp sau trong danh sách này là Celta Vigo (12), Atletico, Real và Soceidad (10).

Tất nhiên, cơ hội chiến thắng của Valencia còn lớn hơn khi đối thủ chỉ là Espanyol. Đội bóng xứ Catalunya vẫn mang hình ảnh của một đoàn quân yếu ớt và thất thường như những mùa trước. Họ đang nằm ở nửa dưới BXH, chỉ thắng 1/6 trận gần nhất.

Cuối cùng, Valencia còn sẽ hành quân tới xứ Catalunya với đầy đủ binh hùng tướng mạnh. Nhưng ngôi sao đang thăng hoa như Geoffrey Kondogbia, Carlos Soler, Goncalo Guedes và đặc biệt Simone Zaza đều sẵn sàng cho một màn trình diễn tuyệt vời tiếp theo của Bầy dơi tại sân RCDE.

THÔNG TIN
- Espanyol: Vắng Morillas, Navarro và Hermoso (chấn thương)
- Valencia: Đầy đủ lực lượng.
- Theo châu Á, Espanyol thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần đây; Valencia thắng cả 5 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Espanyol thắng 3 và thua 5 ở 8 trận sân nhà gần đây; Valencia thắng 7 và thua 1 ở 8 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Trên 2 bàn: 12/15 trận gần đây giữa hai CLB và 7/8 trận vừa qua của Valencia đều có trên 2 bàn. Việc 2 đội đều muốn giành 3 điểm cũng sẽ khiến trận đấu diễn ra đôi công và có nhiều bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X