Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Sociedad 02h30 ngày 25/8 (La Liga 2024/25)

Thứ Bảy 24/08/2024 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Espanyol và Sociedad đều đã mất điểm ở trận ra quân tại La Liga năm nay. Vì thế, trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và không đội nào có thể giành 3 điểm dễ dàng.

Nhận định trận đấu Espanyol vs Sociedad

Espanyol bị xuống hạng nhưng chỉ mất 1 mùa giải để leo trở lại. Họ đã vượt qua vòng play-off vất vả để giành vé thăng hạng.

Nhận định Espanyol vs Sociedad 02h30 ngày 258 (La Liga 202425) 1
Espanyol để thua trận ra quân gặp Valladolid

Hè này, Espanyol tăng cường nhân sự mạnh mẽ với hy vọng trụ hạng. Họ đã chiêu mộ 6 tân binh, trong đó nổi bật có tiền đạo trẻ Alejo Veliz từ Tottenham. Đây sẽ là sự thay thế cho Martin Branthwaite, chân sút chủ lực của đội mùa trước.

Dù vậy, Espanyol vẫn để thua trong trận đầu tiên của mùa giải. Đụng độ một đội mới thăng hạng khác là Valladolid, Espanyol thất thủ với tỉ số 0-1 bởi một bàn thắng duy nhất của Moro trong hiệp một.

Đội hình của Espanyol lúc này đang ở trạng thái tốt khi chỉ có duy nhất 1 sự vắng mặt của Edu Exposito. Do vậy, đội bóng xứ Catalonia hứa hẹn sẽ mang đến những khó khăn cho Sociedad ở trận đấu tới.

Nhận định Espanyol vs Sociedad 02h30 ngày 258 (La Liga 202425) 2
Sociedad thua Rayo trên sân nhà ngay trận ra quân

Ở mùa giải năm ngoái, Sociedad chỉ về đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc và sẽ thi đấu ở Europa League mùa này. Hè này, đoàn quân của Imanol Alguacil đã chiêu mộ thành công 3 cầu thủ, đem về Luka Sucic, Sergio Gomez và Javi Lopez. Ở chiều ngược lại, Robin Le Normand là cái tên nổi bật nhất chia tay Sociedad. Mikel Merino cũng chuẩn bị gia nhập Arsenal trong thời gian tới.

Giữ chân Martin Zubimendi có thể coi là một thành công với Sociedad hè này. Ít nhất cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ở lại sân Reale Arena thêm một mùa giải.

Đội hình của Sociedad có thể nói là tương đối mạnh. Nhưng họ đã để Rayo Vallecano đánh bại trên sân nhà ngay ở trận ra quân. Rayo dẫn trước 2 bàn và Sociedad chỉ có được bàn danh dự do công của Zubimendi ở phút 98.

Sociedad chỉ vắng Arsen Zakharyan ở trận đấu tới. Vì vậy, HLV Imanol Alguacil sẽ có nhiều lựa chọn để thay đổi sau trận ra quân thất vọng cuối tuần trước.

Sociedad đã thắng 3 trận gần nhất gặp Espanyol ở La Liga. Tuy vậy, Sociedad không thể thắng cách biệt Espanyol trong 5 trận đấu gần nhất. Trận đấu tới hứa hẹn cũng sẽ diễn ra một cách sít sao như vậy.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Espanyol vs Sociedad sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 25/8.

Nhận định đặc biệt Espanyol vs Sociedad

Sociedad chiến thắng: Espanyol khởi đầu mùa giải này không tốt và chất lượng đội hình cũng không có nhiều thay đổi. Sociedad cũng có những vấn đề của riêng mình nhưng họ đã nhận được một hồi chuông cảnh tỉnh ở trận ra quân để hướng tới những kết quả tốt hơn.

Từ 2 bàn trở xuống: 8/10 trận gần nhất của Espanyol có từ 2 bàn trở xuống. Tương tự, 8/10 trận gần nhất của Sociedad cũng có từ 2 bàn trở xuống. Do vậy, trận đấu tới có lẽ cũng không có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra với tiết tấu chậm và có lẽ không xuất hiện được nhiều quả phạt góc. Trong 3 trận gần đây, Espanyol kiếm được trung bình 4 quả góc còn Sociedad là 4,3 quả. Vì vậy, trận đấu tới chưa chắc chạm được mốc 9 quả góc.

Dự đoán kết quả Espanyol vs Sociedad: 0-1

Thông tin xung quanh trận Espanyol vs Sociedad

nhan dinh bong da du doan Espanyol vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Espanyol vs Sociedad

- Sociedad thắng 3 trận gần nhất gặp Espanyol.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Sociedad không thắng 4 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Sociedad có từ 2 bàn trở xuống.

- 6/7 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/9 trận gần nhất của Espanyol có từ 2 bàn trở xuống.

- 5 trận gần nhất của Espanyol có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Espanyol có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Sociedad trội hơn, đạt 48%.

Phong độ và thành tích đối đầu Espanyol vs Sociedad

 

Đội hình dự kiến

Espanyol (5-3-2): Joan Garcia; Alvaro Tejero, El Hilali, Sergi Gomez, Leandro Cabrera, Carlos Romero; Pere Milla, Jose Gragera, Pol Lozano; Javi Puado, Veliz

Sociedad (4-3-3): Alex Remiro; Traore, Aritz Elustondo, Jon Pacheco, Javi Lopez; Brais Mendez, Urko Gonzalez de Zarate, Benat Turrientes; Kubo, Mikel Oyarzabal, Becker

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X