Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Sociedad 18h00 ngày 11/3 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 11/03/2018 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Espanyol vs Sociedad lúc 18h00 ngày 11/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Espanyol vs Sociedad 18h00 ngay 113 (La Liga 201718) hinh anh
Espanyol vs Sociedad

Nhận định Espanyol vs Sociedad: 1-1


Tại La Liga mùa giải năm nay, đã có 9 huấn luyện viên bị sa thải. Trận đấu này có 2 đội bóng chưa sa thải người cầm quân của mình nhưng chắc chắn là chiếc ghế nóng của họ đang rung bần bật dưới những áp lực. Eusebio của Real Sociedad đã khiến cho đội bóng của mình hoàn toàn thất bại trong việc đạt được mục tiêu đứng trong top 6 giống mùa giải trước. Trong khi đó, Espanyol chẳng để lại bất cứ dấu ấn nào, và Quique Sanchez Flores còn rất nhiều điều phải chứng tỏ.

Quique Sanchez Flores còn tại vị ở xứ Catalan giờ này có lẽ phần lớn nhờ vào việc đội bóng của ông đã đánh bại được cả ba ông lớn của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, những trận đấu còn lại thì Espanyol không lên đồng được như thế. Vị trí thứ 15 đang phản ánh điều đó. May mắn là đội bóng của ông không gặp phải quá nhiều mối đe dọa từ các đội bóng ở trong khu vực nguy hiểm. Trên thực tế, một cú chạy đà tốt hoàn toàn có thể giúp họ vươn lên một vị trí dự cúp châu u. Dạo gần đây, Espanyol cũng trở nên rất khó bị đánh bại. Đội bóng của Quique Sanchez Flores đã bất bại trong 6 trận gần nhất. 5 trong số đó là những trận hòa, ngoại lệ duy nhất là chiến thắng gây sốc trước Real Madrid.

Real Sociedad gặp vấn đề rất lớn ở tuyến dưới. Trung bình mỗi trận, họ để thủng lưới tới 1,78 bàn thua, thành tích tệ thứ tư tại La Liga. Sociedad chơi rất tệ mỗi khi xa nhà, thua tới 54% số trận sân khách mùa này. Ở 5 trong 6 trận gần nhất rời xa San Sebastian, kết quả của đội quân Eusebio là những thất bại. Gần 5 tháng qua, đội bóng xứ Basque không giành nổi chiến thắng nào trên sân khách. Thật khó để tiếp thêm chút tự tin nào cho họ trên đường tới Barcelona.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X