Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Sociedad 02h45 ngày 11/2 (La Liga 2016/17)

Thứ Sáu 10/02/2017 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Espanyol vs Sociedad lúc 02h45 ngày 11/2 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sau 3 trận thắng liên tiếp, cánh cửa bước ra trời Âu đang bắt đầu mở ra trước mắt Espanyol. Và nếu đánh bại được Sociedad, một trong những đối thủ trực tiếp, khả năng lọt vào Top 6 sẽ trở nên vô cùng thực tế với đội bóng Catalan.
Nhan dinh Espanyol vs Sociedad 02h45 ngay 112 (La Liga 201617) hinh anh
Espanyol vs Sociedad
Phát biểu trước chuyến làm khách tại sân RCDE, tiền vệ Asier Illarramendi của Sociedad đã cảnh báo các đồng đội về viễn cảnh đó. Ngoài ra, cựu cầu thủ Real Madrid cũng thừa nhận đội chủ nhà là một đối thủ rất nguy hiểm với hàng công đáng gờm.

Illarra có lý do để e ngại và quả thực, nhìn vào cán cân phong độ hiện tại thì sẽ rất khó để Sociedad vượt qua Espanyol. Trong khi đội chủ nhà toàn thắng 3 vòng vừa qua, thì đội bóng xứ Basque lại để thua 3/5 trận gần nhất ở mọi đấu trường.

Nhưng thực tế, Bầy vẹt chưa chắc có thể cất cánh tại tổ ấm, mà còn có thể dính bẫy của đội khách. Bởi nếu nhìn kỹ hơn vào thành tích của Sociedad, người ta sẽ thấy 3 trận thua của họ diễn ra trước Barca và Real Madrid.

Nếu không tính những trận đấu ấy, Sociedad đã bất bại 8/9 trận gần đây (thắng 6, hòa 2). Và xét về lực lượng hiện tại, đội khách cũng nhỉnh hơn. Vì trong khi họ chỉ mất Carlos Martinez, Markel Bergara và Imanol Agirretxe, thì Espanyol sẽ vắng một loạt tên tuổi như Pablo Piatti, Leo Baptistao, Javier Lopez, Victor Sanchez cùng Pape Diop. Trong bối cảnh ấy, không loại trừ khả năng đội chủ nhà sẽ phải nhận trái đắng.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Espanyol toàn thắng 3 trận gần đây tại La Liga.
- Real Sociedad để thua 2 trận gần nhất trên sân khách.
- 5/6 trận đối đầu gần nhất trên sân của Espanyol đều có hơn 2,5 bàn thắng được ghi.
- Theo châu Á, Real Sociedad toàn thua 3 trận liên tiếp gần đây.
- 4 trận gần đây của Espanyol cùng 4/5 trận đã qua của Real Sociedad đều xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
5/7 trận đấu trước đó giữa 2 đội có tổng số bàn thắng là lẻ. 5/6 trận gần nhất của Sociedad cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2.

Nhận định: 1-2

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X