Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Mallorca 19h00 ngày 5/10 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 04/10/2024 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp ở La Liga và sẽ có cơ hội nối dài chuỗi trận ấn tượng khi đối đầu với Espanyol ở vòng đấu này.

Nhận định trận đấu Espanyol vs Mallorca

Espanyol đang có chuỗi 3 trận tuha liên tiếp trước khi bước vào vòng đấu cuối tuần này. Họ là bại tướng của Real Madrid, Villarreal và Betis trong thời gian gần đây. Những kết quả này đẩy Espanyol xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Espanyol đã trở lại La Liga ở mùa giải năm nay. Và mục tiêu cấp thiết với đội bóng này là giữ lại vị trí của mình ở hạng đấu cao nhất tại Tây Ban Nha.

Nhận định Espanyol vs Mallorca 19h00 ngày 510 (La Liga 202425) 1
Espanyol đã thua liền 3 trận gần đây

Có những tín hiệu tích cực từ những màn trình diễn của Espanyol. Tuy nhiên, thành tích 7 bàn thắng sau 8 vòng đấu rất đáng lo ngại. Hàng công không biết tận dụng cơ hội có thể sẽ là yếu tố khiến Espanyol phải nhận tấm vé xuống hạng.

Espanyol đang không có sự phục vụ của 2 cầu thủ vì chấn thương là Leandro Cabrera và Edu Exposito. Javi Puado là cầu thủ ghi bàn số một của Espanyol mùa này và anh sẽ tiếp tục được giữ suất đá chính ở vòng đấu tới.

Trên thực tế, Espanyol đã bất bại trong 3 lần gần nhất đối đầu với Mallorca ở La Liga. Ở lần chạm trán gần nhất, Espanyol đã đánh bại Mallorca với tỉ số 2-1 ở mùa giải 2022/23.

Nhận định Espanyol vs Mallorca 19h00 ngày 510 (La Liga 202425) 2
Mallorca là hiện tượng của La Liga mùa này

Tuy nhiên, Mallorca bây giờ mang một bộ mặt hoàn toàn khác. The Pirates đã thu về tới 14 điểm sau 8 vòng đầu tiên ở mùa giải này, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga.

Đoàn quân của Jagoba Arrasate chỉ thu về 2 điểm sau 3 vòng đầu tiên. Nhưng họ đã thắng 4 trong 5 trận đấu gần nhất, trong đó có 3 trận gần đây gặp Sociedad, Betis và Valladolid.

Khởi đầu ấn tượng của Mallorca mùa này được xây dựng dựa trên hàng thủ vững chãi. Chỉ có duy nhất Atletico Madrid (4) là thủng lưới ít hơn Mallorca mùa này. Nhờ vậy mà Mallorca có được những điểm số tối đa dù hàng công nằm trong nhóm kém nhất với 8 bàn ghi được.

Ở mùa giải năm ngoái, Mallorca về đích ở vị trí thứ 15. Tuy nhiên, họ từng cán đích ở vị trí thứ 9 vào mùa giải 2022/23. Với những gì đang thể hiện, “Cướp biển” cho thấy họ có khả năng về đích ở nửa trên bảng xếp hạng mùa này.

Takuma Asano và Vedat Muriqi là 2 ca chấn thương đáng kể của Mallorca. Siebe Van der Heyden và Javi Llabres sẽ tiếp tục vắng mặt ở chuyến hành quân đến Catalonia sắp tới.

Mallorca chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở La Liga trước Espanyol. Ngoài ra, họ chưa đánh bại được Espanyol trên sân khách ở La Liga kể từ tháng 3 năm 2011.

Nhận định đặc biệt Espanyol vs Mallorca

Mallorca từ hòa đến thắng: Mallorca đang có phong độ tốt và đã thắng 3 trận sân khách gần nhất. Trong khi đó, Espanyol thua 3 trận liền gần đây.

Hai đội ghi bàn: 4/5 trận gần nhất của Espanyol chứng kiến hai đội ghi bàn. 3 trong 4 trận gần nhất của Mallorca khép lại với tỉ số 2-1.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Mallorca và Espanyol đều không phải những đội kiếm phạt góc tốt. Trong 10 trận gần đây, Espanyol thu về trung bình 3,4 góc còn Mallorca là 4,6 góc.

Dự đoán kết quả Espanyol vs Mallorca: 1-2

Thông tin xung quanh trận Espanyol vs Mallorca

nhan dinh bong da du doan Espanyol vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Espanyol vs Mallorca

- Espanyol bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Mallorca.

- 5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Espanyol thua 3 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Espanyol có nhiều hơn 2 bàn.

- 5 trận gần nhất của Espanyol có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Mallorca thắng 3 trận gần đây.

- Tỉ lệ thắng của Mallorca ở trận này nhỉnh hơn, đạt 39%.

Phong độ và thành tích đối đầu Espanyol vs Mallorca

 

Đội hình dự kiến

Espanyol (4-4-2): Garcia; El Hilali, Gomez, Kumbulla, Romero; Carreras, Gragera, Kral, Puado; Veliz, Cheddira

Mallorca (4-4-2): Roman; Maffeo, Raillo, Copete, Mojica; Navarro, Morlanes, Costa, Darder; D Rodriguez, Larin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X