Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Levante 3h00 ngày 5/1 (Cúp Nhà vua TBN)

Thứ Năm 04/01/2018 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Espanyol vs Levante lúc 3h00 ngày 5/1 (Lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Espanyol vs Levante 3h00 ngay 51 (Cup Nha vua TBN) hinh anh
Espanyol vs Levante
Nhận định Espanyol vs Levante: 1-0
TLCA FT: 0.80*0:1/2*-0.88
TX FT: -0.93*2 1/4*0.83

Tại La Liga 2017/18, Levante chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 3 điểm và cuộc chiến trụ hạng tất nhiên sẽ còn rất gian nan với tân binh này. Trước mắt thày trò Muniz là những trận đấu khó khăn trước Barca, Celta Vigo, Villarreal hay Deportivo.

Với các CLB trung bình yếu như Levante, thì nhiệm vụ trụ hạng La Liga bao giờ cũng được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, giải đấu phụ Copa Del Rey thường không thu hút được nhiều sự quan tâm của họ. Thậm chí, Levante buộc phải sớm "hi sinh" giải đấu này để tập trung vào mặt trận chính La Liga.

Giới chuyên môn hoàn toàn ủng hộ một kịch bản thắng trận cho chủ nhà Espanyol ở trận lượt đi. Phong độ sân nhà của đội bóng đá xứ Catalonia cũng không hề tệ khi thắng 3/4 trận vừa qua. Thêm vào đó, chiến thắng gần nhất trước Atletico trong trận đấu cuối cùng của năm 2017 cũng giúp Espanyol có được sự hưng phấn nhất định trong trận đầu tiên của năm mới 2018.

Espanyol cũng giữ được thành tích đối đầu rất tốt trước Levante khi chỉ thua đúng 1/11 trận gần nhất tiếp đối thủ trên sân nhà (thắng 6). Lần gần nhất tiếp Levante tại cúp Nhà vua, Espanyol cũng đã có được chiến thắng 2-1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Espanyol: Lopez (GK), Durate, Javi López, Mario Hermoso, Aarón Martín, Fuego, David López, Darder, Sergio García, Gerard Moreno, Baptistao.
+ Levante: Oier (GK), Pedro López, Luna, Postigo, Cabaco, Nano, Luis Morales, Lukic, Lerma, Jason, Unal.

TSBT cả trận - Dưới 2 1/4 bàn: Lúc này tại La Liga, Espanyol cũng đang không có được vị trí khả quan. Họ chỉ hơn Levante có 2 điểm và xếp ngay trên đối thủ. Chính vì thế, mục tiêu tối thượng với thày trò Quique Sánchez Flores cũng vẫn là trụ lại tại La Liga. Vì thế, nhiều khả năng Espanyol cũng sẽ không quá bung sức ở trận đấu này. Thay vào đó, họ sẽ giữ sức cho trận gặp Malaga vào cuối tuần, đó là trận cầu "6 điểm" ở top cuối. Levante cũng sẽ ở vào tình thế như đối thủ, thậm chí còn khó khăn hơn khi tiếp theo đây sẽ làm khách trên sân của Barca.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X