Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Levante 02h00 ngày 14/10 (La Liga 2017/18)

Thứ Sáu 13/10/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Espanyol vs Levante lúc 02h00 ngày 14/10 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá đêm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Espanyol vs Levante 02h00 ngay 1410 (La Liga 201718) hinh anh
Espanyol vs Levante
Nhận định Espanyol vs Levante: 3-1

Levante chính là một hiện tượng thú vị tại La Liga tron giai đoạn đầu mùa. Đội bóng đến từ Valencia có thành tích bất bại, trong đó từng xuất sắc cầm hòa nhà ĐKVĐ Real Madrid, vượt qua đối thủ mạnh Villarreal hay đè bẹp Sociedad 3 bàn không gỡ. Nhưng sau 2 thất bại liên tiếp gần đây đều dưới tay các đối thủ cân sức hoặc dưới cơ, Levante sớm lấy lại đúng hình ảnh đích thực của một tân binh giải đấu.

Levante rõ ràng cho thấy họ còn quá nhiều việc phải làm giống như nhiều đội bóng trung bình khác Khi mà sự kỳ vọng lên cao nhưng khả năng chuyên môn không thể đáp ứng, việc Levante trở nên suy yếu và bế tắc ở khâu chuyên môn là chuyện dễ hiểu. Dù chỉ gặp hai đối thủ không mạnh như Betis và Alaves thời gian gần đây nhưng Levante đều thua trắng và thua cách biệt là minh chứng rõ ràng nhất.

Trái với tình trạng đi xuống của đội khách, các cầu thủ Espanyol giờ mới bắt nhịp hoàn toàn vào mùa giải mới. Đội bóng của xứ Catalan bất bại 3/4 trận gần nhất và chỉ chịu thua mỗi Real Madrid quá mạnh, lại đang khao khát trở lại sau quãng thời gian đầu mùa phập phù khi mất Ronaldo. Rõ ràng, đã có những bước tiến đáng kể về lối chơi cũng như sự hiệu quả của Espanyol.

Chưa khi nào kể từ đầu mùa Espanyol để lại nhiều hy vọng như lúc này. Trong khi Levante đang sa sút thảm hại nên xem ra đội khách khó tránh khỏi thất bại.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Espanyol bất bại 14 trong 20 trận đối đầu gần nhất, với 7 chiến thắng, còn lại Levante thắng 6 trận.
- Trong 10 trận đối đầu sân nhà gần nhất, Espanyol chỉ thất bại duy nhất 1 lần, còn lại thắng 6 và hòa 3 trận.

Tổng bàn thắng: Đây là trận đối đầu giữa hai đội ít tên tuổi tại giải hạng cao nhất của Tây Ban Nha, nhưng tỷ lệ TSBT vẫn ở mức cao. Thực tế, đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi cả hai đều coi nhau là đối thủ có thể vượt qua nên lối chơi cởi mở có thể xảy ra. Hơn nữa, 9/12 trận đối đầu giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn cũng là yếu tố đáng hy vọng.

Phạt góc: Tỷ lệ tổng phạt góc trận này ở mức 9 1/2 đến 10 hòa. Đó là mức trung bình cho một trận đấu tại Tây Ban Nha vốn đặc thù so với các sân chơi khác tại châu Âu. Tuy nhiên, 7 trong 8 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội đều khép lại với ít nhất 10 quả phạt góc được thực hiện. Chọn Trên tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X