Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Las Palmas 02h45 ngày 11/3 (La Liga 2016/17)

Thứ Sáu 10/03/2017 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Espanyol vs Las Palmas lúc 02h45 ngày 11/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong bối cảnh cùng sở hữu hàng thủ lỏng lẻo, lại thiếu những nhân tố quan trọng, Espanyol hoặc Las Palmas sẽ chỉ có được điểm số nếu mắc ít sai lầm nơi hậu phương hơn.
Nhan dinh Espanyol vs Las Palmas 02h45 ngay 113 (La Liga 201617) hinh anh
Espanyol vs Las Palmas

Palmas từng quả cảm cầm chân Real Madrid trên thế thắng tại Bernabeu hôm 2/3. Thế nhưng, chừng đó chẳng thể nào giúp họ tước đi các mác hiện tượng nhất thời. Đơn giản, các học trò của HLV Quique Setién chỉ thắng vỏn vẹn 1/5 trận gần nhất ở giải VĐQG (5-2 Osasuna), hiện đang đứng ở nửa sau BXH La Liga.

Ngay trong thắng lợi mới nhất ấy, “hạt sạn” mà Las Palmas để lộ rất rõ. Hàng thủ lơi lỏng với bộ đôi trung vệ Lemos – Bigas chơi như mơ ngủ, đã để CLB cuối bảng Osasuna ghi 2 bàn. Điều đáng nói, đó không phải lần đầu tiên “Los Amarillos” thể hiện bộ mặt thất vọng trên. Nên nhớ, kể từ lần gần nhất Las Palmas giữ sạch mảnh lưới (1-0 Sporting Gijon), đã 11 trận qua họ luôn để thua ít nhất 1 bàn mỗi trận, 11 bàn trong 7 trận từ đầu tháng 2 tới nay.

Việc để thua nhiều bàn không thể đổ hết lỗi cho cặp hậu vệ trụ cột Míchel, Castellano vắng mặt do chấn thương. Bởi lẽ, trong suốt hành trình tại mùa bóng năm nay, đội bóng đến từ đảo Canary đã “dính bệnh” như vậy rồi.

Tương tự là hoàn cảnh của Espanyol, có thể mục tiêu trụ hạng gần như được hoàn tất (hơn nhóm xuống hạng 17 điểm), thế nhưng với sự phập phù về phong độ (thắng 1/5 trận gần đây), không để lại dấu ấn gì đặc biệt không thể làm các fan hâm mộ CLB này cảm thấy vui vẻ.

Đã vậy, hàng công nhờ Gerard Moreno tỏa sáng bấy nhiêu thì hàng thủ với những Duarte – Reyes – Aaron Martín – Javi López thi nhau phá. Lấy ví dụ như 5 trận mà thủ thành Lopez không phải vào lưới nhặt bóng thì 4 trận còn lại anh đều vào lưới nhặt bóng ít nhất 2 bàn/trận.

Là chủ nhà ở trận đấu thuộc vòng 27 La Liga, có điểm tựa Cornella de Llobregat, tuy nhiên để có được kết quả tốt đòi hỏi sự cố gắng, chấn chỉnh nhiều hơn nữa từ HLV Sánchez Flores với hậu phương của đội bóng.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X