Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Deportivo 02h45 ngày 07/01 (La Liga 2016/17)

Thứ Sáu 06/01/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Espanyol vs Deportivo lúc 02h45 ngày 07/01 (Vòng 17 giải VĐQG TBN Tây Ban Nha La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Kém đối thủ ở vòng 17 La Liga – Espanyol tới 6 bậc trên BXH nhưng phong độ ổn định trong thời gian gần đây đã giúp Deportivo La Coruna không bị đánh giá thấp hơn quá nhiều so với đối thủ dù phải làm khách ở trận này. Chính vì vậy, Deportivo La Coruna hoàn toàn có thể đặt mục tiêu 3 điểm ở trận này với một sự tự tin cao độ ở thời điểm hiện tại.
Nhan dinh Espanyol vs Deportivo 02h45 ngay 0701 (La Liga 201617) hinh anh
Espanyol vs Deportivo


Không thể có được chiến thắng 4/5 trận gần đây nhất nhưng rất may cho Espanyol khi đội bóng này vẫn duy trì được một vị trí nơi giữa BXH cùng khoảng cách khá an toàn so với nhóm “cầm đèn đỏ”. Mặc dù vậy, Espanyol sẽ không thể yên tâm nếu cứ tiếp tục thể hiện một phong độ cùng lối chơi đáng buồn như thế, nhất là khi họ lại được kì vọng rất nhiều ở mùa giải năm nay.

Trong những trận đấu vừa qua, Espanyol bộc lộ rất nhiều điểm yếu, đặc biệt là ở hàng công, bằng chứng là các tiền đạo của đội bóng này mới chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn trong 5 trận gần đây – Một hiệu suất quá khiêm tốn với một đội bóng tầm trung như họ. Bước đến vòng 17 La Liga với tâm lý khá nặng nề, Espanyol sẽ phải tiếp đón một đối thủ dưới tầm nhưng lại đang sở hữu phong độ khá ổn định là Deportivo La Coruna. Rõ ràng sẽ là 90 phút với rất nhiều những khó khăn dành cho đội chủ nhà nhưng nếu chơi với đúng đẳng cấp của mình, Espanyol hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm ở trận này.

Trong khi đó, Deportivo La Coruna dù là đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhưng chính họ mới là những người có được sự tự tin ở cuộc đấu với Espanyol. Ở thời điểm hiện tại, Deportivo đang có được vị trí thứ 15 trên BXH cùng khoảng cách 4 điểm so với nhóm xuống hạng, dù không phải một “con số” quá an toàn nhưng là đủ để Deportivo có thể tự tin để hướng đến các trận đấu tiếp theo. Làm khách trên sân của Espanyol ở vòng 17, Deportivo sẽ hướng đến một thế trận chắc chắn để ít nhất không thua ở trận này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Espanyol vắng Baptistao, Lopez vì chấn thương. Deportivo mất Carles Gil vì lí do tương tự.
Theo châu Á, Espanyol thắng 6, chỉ thua 2/10 trận gần đây. Cũng theo châu Á, Deportivo thắng 4, thua 1/5 trận gần nhất.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Dưới 2 1/4 bàn: 6/7 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. 7/10 trận vừa qua của Espanyol và 5/9 trận sân khách của Deportivo cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X