Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Atletico Madrid 03h30 ngày 23/12 (La Liga 2017/18)

Thứ Sáu 22/12/2017 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Espanyol vs Atletico Madrid lúc 03h30 ngày 23/12 (Vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá rạng sáng mai, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Espanyol vs Atletico Madrid 03h30 ngay 2312 (La Liga 201718) hinh anh
Espanyol vs Atletico Madrid
Nhận định Espanyol vs Atletico Madrid: 0-1

Atletico Madrid toàn thắng trong 4 trận gần đây ở La Liga. Với chiến thắng 1-0 trước Alaves ở vòng trước, đội quân của HLV Diego Simeone đã vượt qua Valencia để chiếm vị trí thứ 2 trên BXH. Đội bóng thủ đô Madrid hiện chỉ còn kém đội đầu bảng Barca 6 điểm và tràn đầy hy vọng sẽ rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm sau vòng đấu này.

Là bởi cũng tuần này, Barca phải đến làm khách trên sân của Real Madrid trong trận El Clasico. Trường hợp đội bóng xứ Catalunya bị đánh bại ở Bernabeu, thầy trò HLV Simeone hoàn toàn có thể đạt mục tiêu thu hẹp khoảng cách trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga nếu họ giành trọn vẹn 3 điểm trước Espanyol. Tóm lại, Atletico phải thắng trong trận đấu rạng sáng mai mới có hy vọng đóng vai “ngư ông đắc lợi”.

Đội bóng của HLV Simeone hoàn toàn có hy vọng đánh bại chủ nhà Espanyol bởi đối thủ đang nằm trong nhóm vật lộn trụ hạng với 3 trận gần đây không biết thắng (thua 2, hòa 1). Chưa kể là lịch sử đối đầu cũng nghiêng về Atletico. Trong 7 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội, đội bóng thủ đô Madrid áp đảo với thành tích thắng 5 và hòa 2 trận. Và trong 7 trận đấu ấy, đội bóng thủ đô Madrid chỉ để Espanyol chọc thủng lưới duy nhất một lần.

Ở La Liga mùa này, Espanyol đang là một trong những đội chơi tấn công tệ nhất khi mới ghi được 13 bàn thắng, trong đó phân nửa do công của tiền đạo Gerard Moreno. Trong khi đó, Atletico đang cùng với Barca sở hữu hàng thủ xuất sắc nhất giải. Với những hậu vệ dày dạn kinh nghiệm như Filipe Luis hay Diego Godin cùng sự đặc biệt xuất sắc của thủ thành Jan Oblak, sẽ rất khó để Espanyol ghi bàn trong trận đấu rạng sáng mai, dù họ được đá trên sân nhà.

Trong khi đó, hàng công của Atletico với những chân sút tiếng tăm như Antoine Griezmann hay Fernando Torres, dưới sự hỗ trợ đắc lực của những tiền vệ tài năng như Koke hay Saul Niguez, hoàn toàn có thể sẽ khiến cho Espanyol phải ôm hận. Thế nên, sẽ không có gì bất ngờ nếu Atletico giành trọn 3 điểm trong trận đấu rạng sáng mai. Có điều, sẽ không dễ để thầy trò ông Simeone có thể đánh bại đội chủ nhà với một chiến thắng đậm!

THÔNG TIN
Espanyol: Victor Sanchez bị treo giò.
Atletico: Jose Gimenez chấn thương.
Theo châu Á, Atletico thắng 3 và thua 6/9 lần gần đây gặp Espanyol.
Theo châu Á, Espanyol thắng 5 và thua 3/8 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Atletico thắng 7 và thua 2/9 trận gần đây, nhưng lại toàn thắng 4 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng: 9/10 trận đối đầu giữa hai đội gần đây chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 9/12 trận gần đây của Espanyol và 13/16 trận gần nhất của Atletico cũng có tình trạng tương tự. Do vậy, trận này có thể chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X