Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Erzgebirge Aue vs Bremen 18h30 ngày 8/5 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Chủ Nhật 08/05/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erzgebirge Aue vs Bremen lúc 18h30 ngày 8/5 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Erzgebirge Aue vs Bremen 18h30 ngày 8/5

Erzgebirge Aue đá chính thức xuống hạng sau mùa bóng thi đấu vô cùng kém cỏi. Với 32 trận đã chơi, kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Erzgebirge Aue kiếm về chỉ là 5 chiến thắng. Thậm chí họ hòa thêm đúng 8 lần và đón nhận 19 thất bại. Những kết quả đó chỉ đem lại cho Erzgebirge Aue 23 điểm ít ỏi. Trong khi đó đối thủ sắp tới của họ là Bremen đang xếp thứ 3 trên BXH. 

Erzgebirge Aue vs Bremen
Soi kèo Erzgebirge Aue vs Bremen Hạng 2 Đức 2021/22 

Hiện tại Bremen vẫn đang cạnh tranh ngôi vương khi chỉ kém đội đầu bảng Schalke 2 điểm. Dù trận đấu tới họ phải chơi trên sân Sparkassen-Erzgebirgsstadion của Erzgebirge Aue nhưng đó không phải là bất lợi. Nguyên do là bởi Bremen đang sở hữu kết quả ổn định trong những chuyến hành quân xa nhà. 8/9 trận sân khách trước đó Bremen chơi đều không thua. Trong đó có 6 trận họ được ca khúc khải hoàn.

Phía bên kia sân đấu, Erzgebirge Aue không biết cách tận dụng điểm tựa sân nhà Sparkassen-Erzgebirgsstadion. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, thầy trò HLV Pavel Dochev chỉ có thể thắng đúng 1/9 trận sân nhà gần nhất. Thậm chí có đến 7 trận đội bóng này gục ngã ngay tại tổ ấm của mình. Mới đây Erzgebirge Aue đã hòa những vị khách Hansa Rostock 2-2.

Ngoài ra tại sàn giao dịch Châu Á, Erzgebirge Aue đang mang đến nhiều sự thất vọng cho giới đầu tư. 5/7 trận gần nhất ra sân thi đấu, Erzgebirge Aue đều gục ngã trước rào cản handicap. Ngoài ra họ còn để thua 7/9 tỷ lệ Châu Á khi chơi tại sân nhà. Ở trận lượt đi, Erzgebirge Aue đã thua Bremen tới 0-4. Rất khó cho chủ nhà kiếm được điểm số trận tới.

Tỷ lệ Erzgebirge Aue vs Bremen

Erzgebirge Aue vs Bremen
Tỷ lệ Erzgebirge Aue vs Bremen

Tài/Xỉu trận Erzgebirge Aue vs Bremen

Cho đến thời điểm hiện tại, Erzgebirge Aue và Bremen mới chỉ có 3 lần đối đầu nhau. Đáng chú ý cả 3 trận đấu này đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 6/7 trận trước đó các cầu thủ Erzgebirge Aue góp mặt luôn vượt qua mốc 2.5 bàn. Kịch bản tương tự đã được tái hiện lại trong 2 trận liên tiếp Bremen thi đấu. Chung quy lại trận tới có thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Erzgebirge Aue vs Bremen: 1-4

Thành tích đối đầu Erzgebirge Aue vs Bremen

Erzgebirge Aue vs Bremen
Thành tích đối đầu Erzgebirge Aue vs Bremen

Thành tích gần đây của Erzgebirge Aue

Erzgebirge Aue vs Bremen
Thành tích gần đây của Erzgebirge Aue

Thành tích gần đây của Bremen

Erzgebirge Aue vs Bremen
Thành tích gần đây của Bremen 

Đội hình dự kiến Erzgebirge Aue vs Bremen

  • Erzgebirge Aue: Klewin, Carlson, Gonther, Cacutalua, Barylla, Schreck, Messeguem, Zolinski, Nazarov, Strauß, Trujic.

  • Bremen: Pavlenka, Jung, Friedl, Rapp, Gruev, Agu, Schmid, Bittencourt, Füllkrug, Ducksch, Weiser.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X