Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Equatorial Guinea vs Bờ Biển Ngà 0h00 ngày 23/1 (CAN 2023)

Chủ Nhật 21/01/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Equatorial Guinea vs Bờ Biển Ngà thuộc vòng bảng CAN 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Equatorial Guinea vs Bờ Biển Ngà

Equatorial Guinea vs Bo Bien Nga
Equatorial Guinea vs Bờ Biển Ngà

Chủ nhà CAN 2023 Bờ Biển Ngà đã chịu thất bại 0-1 trước Nigeria ở lượt trận thứ 2 vòng bảng. Trận thua này khiến “Đàn Voi” thất thế trong cuộc cạnh tranh 2 vị tri đầu bảng A với Nigeria và Equatorial Guinea, 2 đội đang có 4 điểm. Lượt trận hạ màn vòng bảng đêm mai, Bờ Biển Ngà sẽ đối đầu Equatorial Guinea - đội đang thể hiện phong độ cực kỳ ổn định.

Trận thua Nigeria, HLV Jean-Louis Gasset đã có một quyết định chiến thuật mà theo giới chuyên môn là sai lầm. Cụ thể ông sử dụng sơ đồ 3 trung vệ (và 2 wingback) thay vì hàng thủ 4 người quen thuộc khiến lối chơi của Bờ Biển Ngà trở nên mất cân bằng trong phòng ngự và kém hiệu quả ở mặt trận tấn công.

Với Equatorial Guinea, đội tuyển này hòa Nigeria (1-1) và thắng Guinea-Bissau (4-2) sau 2 trận đầu. “Nzalang Nacional” cần thêm 1 điểm nữa để chắc Top 2 bảng A. Tuy nhiên, do CAN có 4 vé vớt dành cho các đội về 3 vòng bảng có thành tích tốt nhất, thì với 4 điểm trong tay đoàn quân của HLV Juan Micha hầu như chắc chắn đã đặt chỗ ở vòng 1/8.

3 cuộc đụng độ giữa 2 đội trong quá khứ, Bờ Biển Ngà bất bại, thắng 2 và hòa 1.  Tuy  nhiên, Equatorial Guinea đã không thua trong 13 trận liên tiếp trên mọi đấu trường cho thấy họ sẽ là bài test khó cho chủ nhà Bờ Biển Ngà. Khả năng rất cao cặp đấu này sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

  • Lựa chọn: Equatorial Guinea

Nhận định hiệp 1 Equatorial Guinea vs Bờ Biển Ngà

5 trận gần nhất Bờ Biển Ngà bất bại 100% hiệp 1 đồng thời sạch lưới, trong đó có 4 lần họ khép lại 45 phút đầu với phần thắng. 2 trong 3 cuộc chạm trán trước đây với Equatorial Guinea, “Đàn Voi” cũng có được lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Đó là cơ sở để tin vào một kết quả tốt cho đội chủ nhà VCK ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Bờ Biển Ngà hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Equatorial Guinea vs Bờ Biển Ngà

Tính toán cho thấy, kết quả hòa là đủ để 2 đội bước tiếp dù tất nhiên chủ nhà Bờ Biển Ngà muốn khép lại vòng bảng với 1 chiến thắng. Hai cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội chỉ chứng kiến 3 pha lập công. 7/8 trận liên tiếp của Equatorial Guinea VÀ 7/10 trận vừa qua của Bờ Biển Ngà tổng bản chung cuộc cũng từ 2 trở xuống. Không quá 2 bàn!

Dự đoán kết quả

Equatorial Guinea vs Bờ Biển Ngà: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Equatorial Guinea vs Bờ Biển Ngà 0h00 ngày 231 (CAN 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Equatorial Guinea vs Bờ Biển Ngà

Thành tích gần đây Equatorial Guinea vs Bờ Biển Ngà

Nhận định Equatorial Guinea vs Bờ Biển Ngà 0h00 ngày 231 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Equatorial Guinea 
Nhận định Equatorial Guinea vs Bờ Biển Ngà 0h00 ngày 231 (CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Bờ Biển Ngà

Đội hình dự kiến:

  • Equatorial Guinea: Owono; Akapo, Obiang, Coco, Ndong; Eneme, Bikoro; Salvador, Machin, Miranda; Nsue
  • Bờ Biển Ngà: Fofana; Aurier, Diomande, Ndicka, Konan; Fofana, Sangare, Kessie; Pepe, Krasso, Boga

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X