Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Epinal vs Marseille 3h00 ngày 24/1 (Cúp quốc gia Pháp)

Thứ Ba 23/01/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Epinal vs Marseille lúc 3h00 ngày 24/1 (Vòng 1/16 Cúp quốc gia QG Pháp 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Epinal vs Marseille 3h00 ngay 241 (Cup quoc gia Phap) hinh anh
Epinal vs Marseille
Nhận định Epinal vs Marseille: 0-4


Xét về mọi mặt, từ tầm vóc, đẳng cấp, phong độ cho tới chất lượng, Epinal ở một mức độ thấp hơn hẳn so với Olympique Marseille. Chỉ cần xem lại giải đấu mà hai đội đang tham dự là biết được khoảng cách: Chủ nhà đang chơi tại giải hạng tư National 2, bám đuổi đội dự bị của PSG ở giữa bảng xếp hạng, trong khi các vị khách đang chơi tại Ligue 1, xếp sau PSG hàng hiệu và đang đặt mục tiêu vào Champions League mùa giải sau. Đó là những gì mà Epinal sẽ phải vượt qua nếu muốn tiếp tục cuộc hành trình tại Cúp Quốc Gia Pháp mùa giải này.

Epinal có một lịch thi đấu rất thuận lợi tại Cúp Quốc Gia Pháp khi không phải chạm trán đối thủ hạng trên nào trong 3 trận đấu vừa qua. Dẫu vậy, ngay cả khi gặp nhiều thuận lợi đến thế, Epinal cũng không thể giữ sạch lưới lần nào. Ngay cả đối thủ nghiệp dư Moulien cũng có thể chọc thủng lưới họ tới 2 lần. Tại National 2, Epinal đang đứng thứ 10 với 20 điểm. Phong độ của họ lúc này đang đi xuống khi không thể giành nổi một thắng lợi nào trong 5 vòng đấu gần đây nhất. Họ để thua 2 trận và hoà 3 trận. Tuy nhiên, Đội bóng này cũng không để lọt lưới quá nhiều, chỉ 5 bàn thua sau 5 trận.

Ở vòng đấu trước, Marseille bước vào trận đấu với Valenciennes mà không tung ra 11 cầu thủ tốt nhất. Bởi vậy, chúng ta có thể tin tưởng có thể sẽ lặp lại khi họ chạm trán với đối thủ đang chơi dưới hẳn 3 hạng đấu. Dù vậy, khó có thể cho là Epinal sẽ có cơ hội giành chiến thắng. Marseille đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1, vượt mặt nhà đương kim vô địch AS Monaco. Họ đang trải qua giai đoạn thăng hoa với 5 thắng lợi liên tiếp. Trong giai đoạn này, họ ghi 11 bàn thắng, chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn thua, giữ sạch lưới tới 4 lần. Trên sân khách, mọi chuyện hơi ảm đạm một chút khi họ thua 2 và hoà 1 trong 5 chuyến xa nhà gần nhất, nhưng họ đã liên tiếp giành 3 điểm trên sân của Rennes và Caen gần đây.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X