Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Entella vs Palermo 1h30 ngày 30/3 (Hạng 2 Italia)

Thứ Năm 29/03/2018 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Entella vs Palermo 1h30 ngày 30-3 (Vòng 33 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Entella vs Palermo 1h30 ngay 30-3 Hang 2 Italia hinh anh
Entella vs Palermo

Nhận định Entella vs Palermo: 1-1


Virtus Entella đã tạo ra một cuộc đào thoát ngoạn mục từ khu vực nguy hiểm lên một vị trí an toàn. Gặp Palermo có vẻ như không phải là điều dễ dàng với đội chủ nhà, nhưng họ đang có phong độ cao và sẽ gây không ít khó khăn cho các vị khách. Trong khi đó, Palermo sẽ hướng đến vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, và cách duy nhất vươn tới đó là một chiến thắng.

Cách đây không lâu, Virtus Entella còn chìm sâu trong khu vực cầm đèn đỏ và có nguy cơ xuống hạng rõ rệt. Nhưng họ đã chơi như lên đồng ở hai trận đấu gần đây nhất để vươn lên vị trí an toàn. Họ lần lượt gặp Parma và Cremonese ở 2 trận đấu gần đây nhất, một đội đang ở trong top 8, đội còn lại đứng giữa bảng xếp hạng. Ấy thế nhưng cú đúp của La Mantia cùng pha lập công của Gatto đã giúp họ đánh bại hai đối thủ này với tỉ số 2-0 và 1-0. 6 điểm tối đa trong 2 trận đã đưa họ vươn lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, tạo ra cách biệt 5 điểm so với khu vực xuống hạng trực tiếp. Họ vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn đứng ngoài trận play-off tranh suất trụ hạng, nhưng giờ thì các cổ động viên đội chủ nhà đã có thể tạm thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi nhận 3 thất bại liên tiếp trước Empoli, Foggia và Perugia, Palermo trở lại với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 3 thắng lợi. Trận hòa những đối thủ như Pro Vercelli và Novara rõ ràng là những cú vấp khó chấp nhận, nhưng nếu nhìn vào mặt tích cực thì Palermo đã tìm lại được cảm giác ghi bàn. Họ đã ghi được đến 11 bàn chỉ trong 4 trận đấu vừa qua và để lọt lưới có 3 lần trong giai đoạn này. Họ giờ chỉ kém Frosinone có 1 điểm, nhưng cũng đá ít hơn 1 trận. 3 điểm trong trận đấu này sẽ giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, nơi có thể lấy 1 suất trực tiếp lên chơi ở Serie A. Dẫu vậy, Palermo chưa thắng trận sân khách nào kể từ tháng 12 năm ngoái, và điều này cần phải chấm dứt ngay lập tức.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X