Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Entella vs Empoli 01h30 ngày 17/10 (Hạng 2 Italia 2017/18)

Thứ Hai 16/10/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Entella vs Empoli lúc 01h30 ngày 17/10 (Vòng 9 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Entella vs Empoli 01h30 ngay 1710 (Hang 2 Italia 201718) hinh anh
Entella vs Empoli
Nhận định Entella vs Empoli: 0-1


Empoli có thời cơ để leo lên đỉnh Serie B sau vòng đấu này, nhưng họ cũng có thể bị Virtus Entella vượt mặt nếu để thua cuộc so tài trực tiếp này.

Trong trận đấu sớm vòng 9 Serie B giữa hai đội dẫn đầu Frosinone và Palermo đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Với kết quả này, cơ hội đã trao vào tay Empoli, CLB đang tạm đứng thứ 3 với 14 điểm trên BXH (kém 1 điểm dẫn tới vị trí số 1). Tất nhiên đi kèm với điều kiện Empoli phải đánh bại đối thủ mà họ đụng độ vòng này là Virtus Entella. Một cơ hội trời cho, nhưng cũng không hề đơn giản cho binh đoàn của Vincenzo Vivarini.

Empoli đang sở hữu hàng công vào loại tốt nhất giải tính tới thời điểm hiện tại (17 bàn). Cùng với đó là chân sút Caputo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie B – 8 bàn. Ngược lại, hàng thủ là điều mà Vivarini đang đau đầu tìm cách giải quyết. 12 bàn thua, nhiều nhất trong Top 5 đang đe dọa tới sự vươn lên của đội bóng này. Cần biết rằng 4 trận gần đây The Blues đều phải nhận ít nhất 1 bàn thua mỗi trận, trong đó có hai trận thua (thủng lưới 4 bàn).

Nói cách khác, hình ảnh khá đối lập giữa công và thủ hiện tại nói lên khả năng Empoli vươn lên đỉnh, nhưng cũng có thể tụt sâu trong khoảnh khắc nếu thua chính Virtus Entella.

Entella đang tạm đứng thứ 13 với 12 điểm. Có nghĩa là đội chủ nhà kém đối thủ 2 điểm nhưng chênh nhau tới 10 bậc. Chính cách biệt mong manh này sẽ khiến cho cuộc so tài này trở nên hấp dẫn.

Trong hoàn cảnh mọi thứ ủng hộ, Virtus hoàn toàn có thể vươn lên xếp thứ ba, thậm chí là dẫn đầu BXH nếu thắng đậm Empoli. Cùng phong độ khá vào phom hiện tại với 5 trận bất bại liên tiếp (thắng 3, hòa 2), Virtus đặt quyết tâm kiếm 3 điểm không có gì quá xa vời.

Ngoài ra, còn một điểm mà Virtus rất giống Empoli, nhưng là ở chiều hướng xấu đi. Theo đó, nếu thua trận này Virtus Entella sẽ rơi xuống nhóm nguy hiểm nếu mọi thứ đi theo hướng… “thuận lợi”, do họ chỉ hơn Salernitana vỏn vẹn 2 điểm. Rõ ràng khoảng cách giữa đỉnh cao và vực sâu rất mong manh – chỉ cách nhau có 1 trận thắng thua.

Theo nhandinhbongda.com

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X