Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Empoli vs Palermo 2h30 ngày 3/2 (Hạng 2 Italia)

Thứ Sáu 02/02/2018 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Empoli vs Palermo lúc 2h30 ngày 3/2 (Vòng 24 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Empoli vs Palermo 2h30 ngay 32 (Hang 2 Italia) hinh anh
Empoli vs Palermo
Nhận định Empoli vs Palermo: 0-0


Serie B 2017/18 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với sự cạnh tranh cao độ. Điểm số của các đội đa phần sàn sàn nhau. Cuộc chiến trụ hạng rất cam go và đương nhiên, cuộc chiến thăng hạng cũng cực kỳ kịch tính.

Hiện tại, Palermo, Frosinone và Empoli đang tranh đoạt chức vô địch cùng với đó là suất thăng hạng thẳng lên Serie A mùa sau. Palermo đứng ở vị trí thứ hai với 43 điểm, bằng điểm, bằng hiệu số với đội đầu bảng, Fronsione nhưng đứng sau vì thua số bàn thắng. Trong khi đó, Empoli đang đứng ở vị trí thứ ba với 3 điểm ít hơn.

Sau chuỗi trận thất thường hồi cuối năm ngoái thì hiện tại Empoli đã trở lại phong độ. Hai lần ra sân gần nhất tại Serie B, họ ghi tới 6 bàn và tính từ đầu mùa thì thầy trò Andreazzoli đang là đội ghi nhiều bàn nhất giải (48). Họ cũng sở hữu luôn 2 cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Một điểm đáng chú ý khác của Empoli là khả năng tận dụng sân nhà. Họ đang là đội kiếm được điểm trên sân nhà nhiều thứ ba giải đấu với 24 điểm/11 trận, Họ đang có chuỗi 8 trận bất bại trên sân nhà ở Serie B trong đó có 5 chiến thắng. Empoli cũng đang CLB có thành tích ghi bàn tốt nhất trên sân nhà với 25 bàn.

Đối trọng với khả năng ghi bàn của Empoli chính là khả năng phòng thủ của Palermo khi là đội duy nhất tại Serie B chưa thủng lưới quá 20 lần (17) từ đầu mùa sau 23 vòng. 5 vòng gần nhất, họ giữ sạch lưới tới 4 và chỉ để thủng lưới 1 lần duy nhất. Đặc biệt, khả năng giữ lưới của thầy trò Tedino trên sân khách còn khủng khiếp hơn trên sân nhà (7 vs 10).

Đây chắc là một trận đấu hấp dẫn khi một bên là công cường trong khi một bên là thủ vững. Đối với những trận đấu ngang tầm kiểu như thế này thì trận đấu sẽ chỉ được định đoạt bởi một vài tình huống cố định hoặc sai lầm cá nhân.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Theo TLCA, Empoli chỉ thắng 2/9 lần ra sân gần nhất
Palermo không thua 5/6 trận gần nhất trong đó thắng 4, cũng theo TLCA
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
5. Empoli và Palermo đều đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại tại Serie B (thắng 3, hòa 2)
6. Empoli có chuỗi 6 trận bất bại trước Palermo
8. Empoli bất bại 8 trận liên tiếp trên sân nhà tại Serie B
10. Palermo chưa thua trên sân khách tại Serie B kể từ đầu mùa giải (4 thắng, 6 hòa)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X