Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Empoli vs Juventus 17h30 ngày 2/10 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 02/10/2016 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Empoli vs Juventus lúc 17h30 ngày 2/10 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA: 1 1/2:0 - TSBT: 2 3/4

Đã 27 năm qua, Empoli không thể thắng được Juventus trên sân nhà. Thời gian trôi đi kể từ đó đến nay, Empoli thì vẫn vậy, Juventus cũng không khác là mấy, có chăng là sự độc tôn được định vị chắc chắn ở xứ mỳ ống. Họ gặp nhau lần thứ 19 và kết quả thì dường như đã được lên kế hoạch sẵn, chỉ còn chờ cả hai bước tiếp…
Nhan dinh Empoli vs Juventus 17h30 ngay 210 (Serie A 201617) hinh anh
Empoli vs Juventus


Không có nhiều cơ duyên đụng độ nhau trong quá khứ, đủ để xây dựng thành duyên nợ hay kỳ phùng. Nhưng với người Empoli, 18 lần đọ sức với Juventus là quá đủ để họ nén chặt nỗi đau tận đáy lòng. Đó là nỗi đau 27 năm qua, kể từ thắng lợi cuối cùng vào ngày 3/4/1999, thời điểm ghi nhận thắng lợi cho đến nay vẫn là đầu tiên và duy nhất của đội bóng này trước nhà ĐKVĐ tại Serie A.

Kể từ đó đên nay biết bao mùa giải trôi qua (trừ Coppa Italia), “The Blues” hễ giáp mặt Bianconeri là y như rằng nhận về mình phần thua thiệt. Âu cũng là hợp lý và thấu tình tương quan đôi bên. Hơn hai thập kỷ qua đi, quá khứ thì vẫn đứng đó, chỉ có Empoli và Juventus trôi đi và chiến đấu. Trong dòng chảy của thứ bóng đá hiện đại. Và….

…đoàn quân của Martusciello đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 4 điểm trong tay, thắng duy nhất 1, hòa 1 còn lại tan tành xác pháo. 5 trận đã qua, họ cũng chỉ thắng được duy nhất tân binh Crotone, để lọt lưới 7 bàn trong khi đáp lễ đối phương chỉ 2 lần.

Nếu coi Empoli là vực thẳm thì Juventus chính là đỉnh cao. Không còn lớ ngớ, quay cuồng trong sự quẩn quanh, bối rối, thất vọng như 1 năm về trước. Lão phu nhân của hiện tại “tỉnh”, và knock-out đối thủ của mình một cách quyết đoán hơn.

Giành 15/18 điểm tối đa (thua 1 trận derby D’Italia), thầy trò Allegri dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Napoli 1 điểm. Khoảng cách từ những vòng đầu là khá sít sao. Song đường xa mới biết ngựa hay, cứ chờ xem… Đáng kể nhất, kể từ sau lần bất ngờ gục ngã ở Meazza cách đây hai tuần, đội bóng áo sọc đen trắng đã trở lại đầy mạnh mẽ. Bà đầm già thành Turin tung 3 cú đấm hạ Cagliari, Palermo và Dinamo Zagreb. Nã vào lưới đối phương 9 bàn, giữ trắng lưới.

Chênh lệch là điều mà tất cả đều đã thấy rõ khi đưa lên bàn cân. Empoli là gã tí hon, còn Juventus là một Lão bà điêu luyện món nghề. Chỉ cần Bà già tung trưởng, mộ gã không tên tuổi sẽ bẹp dí và ngậm ngùi với vết thương, thất bại nhận thêm….

Thông tin đội hình dự kiến:
Empoli: Skorupski, Pasqual, Cosic, Bellusci, Zambelli, Croce, Mauri, Tello, Saponara, Pucciarelli, Maccarone.
Juventus: Buffon, Barzagli, Bonucci, Chiellini, Alves, Khedira, Lemina, Pjanic, Sandro, Higuain, Dybala.
Nhận định: 1-2 (Empoli và Over)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X