Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Emmen vs Nijmegen 19h30 ngày 9/4 (VĐQG Hà Lan 2022/23)

Chủ Nhật 09/04/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ châu Á Emmen vs Nijmegen thuộc giải VĐQG Hà Lan: Thông tin nhận định bóng đá, tư vấn dự đoán kết quả, thống kê handicap về trận đấu.

Nhận định bóng đá Emmen vs Nijmegen

Emmen vs Nijmegen
Emmen vs Nijmegen

Sau 27 vòng đấu, Emmen và  Nijmegen đang ở vị trí hoàn toàn trái ngược nhau ở giải hạng nhất Hà Lan. Cụ thể,  Nijmegen xếp thứ 10 với 34 điểm trong khi Emmen xếp thứ 15 với 24 điểm. Ở tình thế này,  Nijmegen có lẽ cũng hiểu rằng họ chỉ có thể hài lòng với việc trụ hạng khi kém đội xếp thứ 7 có hy vọng dự Cúp châu Âu đến 5 điểm. Còn Emmen thì mục tiêu rõ ràng hơn là họ phải tìm cách leo lên khu vực an toàn khi giải Hà Lan có 2,5 suất xuống hạng. Lúc này, Emmen chỉ hơn đội xếp thứ 16 phái đá play-off trụ hạng hiệu số mà thôi.

Những trận gần đây, Emmen đang thể hiện nỗ lực bứt khỏi vũng lầy lội. Trong 3 vòng gần đây, Emmen đã kiếm 6 điểm và thắng tỷ lệ châu Á 2 lần. Đó là nỗ lực đáng ghi nhận nếu biết trong 6 vòng trước thì họ chỉ giành có 3 điểm và chỉ thắng tỷ lệ châu Á 1 lần. Tuy nhiên, nếu xét riêng thành tích sân nhà thì Emmen lại khá thấp thỏm vì trong 5 vòng sân nhà gần đây, họ chỉ thắng tỷ lệ châu Á 1 lần. Xét rộng hơn thì trong 12 vòng sân nhà gần đây, họ chỉ thắng tỷ lệ châu Á 3 lần  

Nếu xét phong độ,  Nijmegen có lý do để khiến người tin vào việc đội bóng này vẫn chưa bỏ giấc mơ dự châu Âu. Trong 6 trận gần đây tại giải Hà Lan,  Nijmegen đã thắng 3 trận và chỉ chịu thua 2 đối thủ cực mạnh là Ajax và PSV. Nếu xét riêng thành tích sân khách thì Nijmegen là cái tên uy tín với anh em vì trong 4 trận đá sân khách gần đây, Nijmegen đã thắng tỷ lệ châu Á cả 4 lần.

Nhận định Emmen vs Nijmegen 19h30 ngày 94 (VĐ Hà Lan) 1
Emmen vs Nijmegen
  • Lựa chọn: Nijmegen

Nhận định hiệp 1 Emmen vs Nijmegen

Các trận đối đầu của hai đội thường tưng bừng khi nhập cuộc. Trong 9 trận đối đầu gần đây tại các giải Hà Lan, cả 9 trận đều có bàn tỷ số được ghi trong khoảng thời gian trước giờ giải lao. Cá biệt 3 trận gần đây luôn có 3 bàn trong hiệp 1 trở lên. Còn trong 5 trận của Nijmegen tại giải Hà Lan gần đây thì chỉ có 1 trận lưới nguyên trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Trên 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Emmen vs Nijmegen

Tuy thường có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 của hai đội lại thường khan hiếm bàn thắng. Cụ thể là trong 13 trận gần đây của  Emmen ở giải Hà Lan thì số trận có tổng số bàn thắng không chạm mốc 3 chiếm đến 8. Nếu tính riêng sân nhà thì trong 11 trận gần đây của Emmen, chỉ có 3 trận trên 2.5 bàn. Tương tự là trong 14 trận tại giải Hà Lan mà Nijmegen làm khách gần đây thì chỉ có 5 trận trên 2.5 bàn

  • Lựa chọn: Dưới 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Emmen vs Nijmegen: 1-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Emmen vs Nijmegen 19h30 ngày 94 (VĐ Hà Lan) 2
Thành tích đối đầu giữa Emmen vs Nijmegen

Thành tích gần đây Emmen vs Nijmegen

Nhận định Emmen vs Nijmegen 19h30 ngày 94 (VĐ Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Emmen
Nhận định Emmen vs Nijmegen 19h30 ngày 94 (VĐ Hà Lan) 4
Thành tích gần đây của đội Nijmegen

Đội hình dự kiến:

  • Emmen: Van der Hart; Bouchouari, Araujo, Veldmate, Dirksen; Veendorp, Vlak; Romeny, El Messaoudi, Diemers; Zivkovic
  •  Nijmegen: Cillessen; Van Rooij, Marquez, Sandler, El Karouani; Schone, Proper, Tannane; Mattsson, Tavsan, Dimata.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X