Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Emelec vs Sporting Cristal 7h00 ngày 20/07 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Tư 19/07/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emelec vs Sporting Cristal thuộc Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Emelec vs Sporting Cristal

Emelec vs Sporting Cristal
Emelec vs Sporting Cristal

Trận đấu lượt về vòng play-off của Copa Sudamericana 2023 giữa Emelec và Sporting Cristal sẽ được tổ chức tại sân Banco del Pacifico Capwell ở Guayaquil, Ecuador.

Trận lượt đi giữa hai đội đã kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Emelec. Đội khách đã có bàn thắng duy nhất do công của Joao Cevallos ở phút 52, sau một pha kiến tạo của Marcos Bolanos. Với kết quả này, đại diện Ecuador sẽ có lợi thế rất lớn ở trận lượt về.

Emelec là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất của Ecuador với 14 lần vô địch Liga Pro, nhưng chưa bao giờ giành được danh hiệu châu lục. Đội bóng này đã vào tới tứ kết Copa Libertadores năm 2015 và bán kết Copa Sudamericana năm 2019. Năm nay, Emelec đã vào vòng Playoff Copa Sudamericana sau khi đứng thứ 2 ở vòng bảng. Đội tuyển này chỉ thua 1 trong 6 trận, đứng sau Guarani.

Sporting Cristal là một trong những đội bóng giàu truyền thống của Peru với 20 lần vô địch giải quốc nội. Họ cũng đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu Nam Mỹ khi có tới 34 lần thi đấu ở Copa Libertadores và có 1 lần về nhì năm 1997. Mùa này, Sporting Cristal đứng thứ 3 ở vòng bảng Copa Libertadores khi đứng sau 2 đội bóng mạnh là Fluminense (Brazil) và River Plate (Argentina) nên rớt xuống vòng Playoff Sudamericana.

Các đội bóng Ecuador vốn rất mạnh trên sân nhà nên Emelec sẽ có chiến thắng.

  • Lựa chọn: Emelec -1/2

Tổng bàn thắng trận Emelec vs Sporting Cristal

Với kết quả thua 0-1 ở lượt đi, Sporting Cristal sẽ phải chơi tấn công hơn để tìm kiếm bàn thắng, nhưng điều này cũng sẽ tạo ra khoảng trống cho đối thủ phản công và ghi bàn. Trận đấu nhiều khả năng sẽ diễn ra sôi nổi, có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Emelec vs Sporting Cristal : 2 - 1

Thành tích đối đầu Emelec vs Sporting Cristal

Nhận định Emelec vs Sporting Cristal 7h00 ngày 2007 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Emelec vs Sporting Cristal

Thành tích gần đây của Emelec vs Sporting Cristal

Nhận định Emelec vs Sporting Cristal 7h00 ngày 2007 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Emelec
Nhận định Emelec vs Sporting Cristal 7h00 ngày 2007 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Sporting Cristal

Đội hình dự kiến Emelec vs Sporting Cristal

  • Emelec (4-3-3): Pedro Ortíz; Romario Caicedo, Fernando León, Aníbal Leguizamón, Bryan Carabalí; Carlos Villalba, José Alberti, José Cevallos; Miler Bolaños, Alejandro Cabeza, Diego García.
  • Sporting Cristal (4-3-3): Renato Solís; Jhilmar Lora, Gianfranco Chávez, Ignácio, Nilson Loyola; Jesús Castillo, Jesús Pretell, Jostin Alarcón; Alejandro Hohberg, Brenner, Joao Grimaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X