Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elversberg vs Wehen Wiesbaden 19h30 ngày 3/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 02/03/2024 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elversberg vs Wehen Wiesbaden thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Elversberg vs Wehen Wiesbaden

Elversberg vs Wehen Wiesbaden
Elversberg vs Wehen Wiesbaden

Biết người biết ta, Elversberg đã có một thế trận hợp lý trong chuyến làm khách trên sân của Hamburger SV. Thế nhưng sau cùng, các học trò HLV Horst Steffen đã không thể có điểm trước đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH. Chưa hết cơ hội cạnh tranh tấm vé thăng hạng (ít hơn Holstein Kiel 10 điểm và Hamburger SV 9 điểm) nhưng rõ ràng, mọi thứ sẽ rất gian nan với đội chủ nhà.

Kể từ sau kỳ nghỉ đông, khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của các học trò ông Steffen đã được cải thiện với 3 trận bất bại (thắng 2, hòa 1). Đây chính là cơ sở cho hy vọng san bằng cách biệt với nhóm thăng hạng ở 11 vòng đấu còn lại.

Phía đối diện, sau chuỗi trận không thành công ở giải hạng 2, Wehen Wiesbaden vừa “xả stress” bằng chiến thắng 3-0 trước Schott Mainz trong khuôn khổ giao hữu. Tình thế của thầy trò HLV Markus Kauczinski hiện khá đáng lo bởi lúc này họ chỉ có 5 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng.

4 trận không thắng liên tiếp tại Bundesliga 2 (2 hòa, 2 thua), chỉ có đúng 1 lần ca khúc khải hoàn kể từ đầu năm 2024 và chơi trên sân khách khá tệ (2 thắng, 3 hòa, 7 thua sau 12 chuyến hành quân), đoàn quân của ông Kauczinski đang sở hữu thống kê không mấy tích cực.

Trong trận lượt đi trên sân nhà BRITA-Arena, Wehen Wiesbaden cũng có một thế trận hoàn toàn lép vế trước Elversberg và phơi áo 2 bàn không gỡ. Ở thời điểm thiên thời, địa lợi và nhân cũng đang hòa, thầy trò HLV Horst Steffen chắc chắn không bỏ qua cơ hội để mang về thêm một chiến thắng.

  • Lựa chọn: Elversberg

Nhận định tổng bàn thắng Elversberg vs Wehen Wiesbaden

Sau 23 vòng đấu, hàng công của Elversberg mới có 35 bàn thắng – thống kê chỉ ở mức chấp nhận được. Thế nhưng cũng cần biết rằng ở 3 lần đón khách trong năm 2024, đoàn quân của HLV Horst Steffen đang cho thấy khả năng tận dụng lợi thế sân nhà ấn tượng khi có 7 lần nổ súng. Phía đối diện, Wehen Wiesbaden đang có chuỗi 7 trận không giữ sạch lưới liên tiếp trên sân khách kể từ tháng 10 năm ngoái. Hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trên sân Waldstadion Kaiserlinde.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Elversberg 3-2 Wehen Wiesbaden

Thành tích đối đầu

Nhận định Elversberg vs Wehen Wiesbaden 19h30 ngày 33 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Elversberg vs Wehen Wiesbaden

Thành tích gần đây Elversberg vs Wehen Wiesbaden

Nhận định Elversberg vs Wehen Wiesbaden 19h30 ngày 33 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Elversberg
Nhận định Elversberg vs Wehen Wiesbaden 19h30 ngày 33 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Wehen Wiesbaden

Đội hình dự kiến:

  • Elversberg (4-2-3-1): Nicolas Kristof; Hugo Vandermersch, Lukas Pinckert, Florian Le Joncour, Arne Sicker; Robin Fellhauer, Semih Sahin; Manuel Feil, Jannik Rochelt, Paul Wanner; Luca Schnellbacher.
  • Wehen Wiesbaden ((3-4-2-1): Florian Stritzel; Sascha Mockenhaupt, Marcus Mathisen, Florian Carstens; Amar Catic, Bjarke Jacobsen, Robin Heusser, Lasse Gunther; Kianz Froese, Franko Kovacevic; Ivan Prtajin.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X