Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elversberg vs Osnabruck 19h30 ngày 18/2 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 18/02/2024 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elversberg vs Osnabruck thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Elversberg vs Osnabruck

Elversberg vs Osnabruck
Elversberg vs Osnabruck

Với vị thế của kẻ bị đánh giá thấp hơn, Elversberg vừa có một vòng đấu khá thành công khi có điểm trên sân của Fortuna Dusseldorf. Tuy nhiên với trận không thắng thứ 13 trong mùa giải, cánh cửa top 3 đang dần hẹp hơn với đoàn quân của HLV Horst Steffen.

“Chênh vênh” ở vị trí thứ 9 trên BXH, tình thế hiện giờ của Elversberg quả đúng là trông lên không bằng ai nhưng trông xuống không ai bằng mình. 9 điểm ít hơn vị trí thứ 3 là khoảng cách đủ lớn để thầy trò Horst Steffen thôi mơ về tấm vé thăng hạng. Trong khi đó việc nhiều hơn vị trí phải đá playoff trụ hạng (16/18 đội) 8 điểm lại mang đến cho đội cảm giác quá an toàn trong cuộc đua trụ hạng.

Bên kia sân, Osnabruck vừa có trận không thua thứ 3 liên tiếp tại Bundesliga 2. Thế nhưng không thể nói phong độ của các học trò HLV Uwe Koschinat là tốt bởi cả 3 trận đều là ... hòa.

Chính xác kể từ chiến thắng 2-1 trước Hamburger trên sân nhà ở vòng 7 tới nay, Osnabruck đã có 14 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Vị trí đáy BXH là “phần thưởng” xứng đáng cho màn trình diễn của đội khách và ít hơn vị trí thấp nhất của nhóm an toàn tới 11 điểm, viễn cảnh xuống chơi ở giải hạng 3 đang rõ như ban ngày.

Bên cạnh đó, Elversberg cũng vượt trội về thống kê đối đầu. 5 lần gặp nhau trước đây đoàn quân của HLV Horst Steffen có 3 chiến thắng (thua 1). Quyết tâm níu giữ hy vọng mong manh cho một vị trí trong top 3 và chỉ đối đầu với đối thủ tệ nhất giải, Elversberg chắc chắn không bỏ qua cơ hội mang về thêm một chiến thắng.

  • Lựa chọn: Elversberg

Nhận định tổng bàn thắng Elversberg vs Osnabruck

Đang chơi ở mức tròn vai khi có 32 lần điền tên lên bảng điện tử và phải nhận 35 bàn thua, Elversberg có cơ sở để chủ động chơi tấn công trước đối thủ đứng dưới đáy BXH. Trong khi đó 2023-24 đang là chiến dịch thảm họa của hàng thủ Osnabruck, đội bóng đã phải nhận 42 bàn thua tại Bundesliga 2 (26 trên sân khách).

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Elversberg 3-1 Osnabruck

Elversberg vs Osnabruck
Đối đầu Elversberg vs Osnabruck
Elversberg vs Osnabruck
Thành tích gần đây của Elversberg
Elversberg vs Osnabruck
Thành tích gần đây của Osnabruck

Đội hình dự kiến:

  • Elversberg (4-2-3-1): Nicolas Kristof; Hugo Vandermersch, Carlo Sickinger, Frederik Jakel, Maurice Neubauer; Robin Fellhauer, Semih Sahin; Joseph Boyamba, Jannik Rochelt, Paul Stock; Luca Schnellbacher.
  • Osnabruck (4-5-1): Phillipp Kuhn; Athanasios Androutsos, Maxwell Gyamfi, Oumar Diakhite, Florian Kleinhansl; Christian Conteh, Mickael Cuisance, Dave Gnaase, Lukas Kunze, Thomas Goiginger; Erik Engelhardt.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X