Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elversberg vs Magdeburg 18h00 ngày 6/4 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 05/04/2024 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elversberg vs Magdeburg thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Elversberg vs Magdeburg

Elversberg vs Magdeburg
Elversberg vs Magdeburg

Mùa giải Hạng 2 Đức đầu tiên trong lịch sử của Elversberg đang diễn ra đúng với kỳ vọng của những ai hâm mộ đội bóng này. Sau 27 vòng đấu, Elversberg đứng thứ 11 BXH với 35 điểm. Quan trọng hơn, đoàn quân của HLV Horst Steffen đã tạo ra khoảng cách lên tới 6 điểm so với nhóm xuống hạng.

Dù vậy, phong độ thời gian gần đây của Elversberg có phần sa sút. Tính từ cuối tháng Hai, Elversberg chỉ thắng được 1 (và thua 4) trong 5 vòng đấu liên tiếp tại giải Hạng 2 Đức. Mới nhất là thất bại nặng nề 0-5 trên sân Braunschweig. Để có thể cán đích an toàn, thầy trò Horst Steffen cần phải phanh lại đà lao dốc này.

Vòng 28 tối nay có thể coi là cơ hội tốt để Elversberg tìm lại chiến thắng. Không chỉ bởi họ được chơi sân nhà mà còn vì đối thủ của Elversberg chỉ là Magdeburg vốn đang khủng hoảng trầm trọng. Tính tất cả các đấu trường, Magdeburg đã thua liền 4 trận với tổng hiệu số bàn thảm hại âm 13 (2-15).

Lượt đi, Elversberg thắng 2-1 trên sân Magdeburg. Tại sào huyệt của mình, thầy trò Horst Steffen cũng ca khúc khải hoàn ở 2/3 trận gần nhất gặp đối thủ dưới cơ. Magdeburg ngược lại đã không biết chiến thắng sân khách suốt từ tháng 12 năm ngoái. 3 điểm là trong khả năng của đội chủ nhà!

  • Lựa chọn: Elversberg

Nhận định hiệp 1 Elversberg vs Magdeburg

5 trận sân nhà gần nhất và 4 vòng đấu liên tiếp của Elversberg có bàn hiệp 1. Với Magdeburg, đội bóng này đã “thủng” tới 8 lần ở 45 phút đầu 4 chuyến làm khách mới đây. Cần biết, trận lượt đi giữa 2 đội hồi tháng Mười năm ngoái cũng chứng kiến 2 tình huống lưới rung trước giơ nghỉ. Bàn thắng đến sớm!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Elversberg vs Magdeburg

4 trận vừa qua của Elversberg có tới 15 bàn thắng được ghi. 4/5 vòng đấu sân nhà mới đây của CLB này cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Về phần Magdeburg, 4 chuyến làm khách vừa qua họ nhận tới 13 bàn thua. Đó là những dữ kiện đủ chắc chắn để tin vào kịch bản +3 bàn chung cuộc cặp đấu Elversberg vs Magdeburg.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Elversberg vs Magdeburg: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Elversberg vs Magdeburg 18h00 ngày 64 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Elversberg vs Magdeburg

Thành tích gần đây Elversberg vs Magdeburg

Nhận định Elversberg vs Magdeburg 18h00 ngày 64 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Elversberg
Nhận định Elversberg vs Magdeburg 18h00 ngày 64 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Magdeburg

Đội hình dự kiến:

  • Elversberg: Kristof, Vandermersch, Jakel, Conrad, Neubauer, Jacobsen, Sickinger, Rochelt, Stock, Wanner, Schnellbacher 
  • Magdeburg: Reimann, Piccini, Gnaka, Heber, Bockhorn, Conde, Krempicki, Bell Bell, Ceka, Atik, Shuler

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X