Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elversberg vs Kaiserslautern 19h30 ngày 4/2 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 03/02/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elversberg vs Kaiserslautern thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Elversberg vs Kaiserslautern

Elversberg vs Kaiserslautern
Elversberg vs Kaiserslautern

Mùa giải đầu tiên góp mặt ở giải Hạng 2 Đức của Elversberg đang diễn ra không đến nỗi nào. Sau 19 vòng đấu, Elversberg thắng 7 hòa 4 và thua 8, giành tổng cộng 25 điểm, đứng vị trí thứ 12 (trong tổng số 18 CLB) ở BXH. Thứ hạng thì thường nhưng điều quan trọng là đoàn quân của HLV Horst Steffen đã tạo được khoảng cách 5 điểm so với “vùng nguy hiểm”.

Tuy nhiên, phong độ của Elversberg từ cuối năm ngoái qua đầu năm nay có dấu hiệu sa sút rõ ràng. 5 vòng đấu liên tiếp tại giải Hạng 2, thầy trò Horst Steffen không biết đến chiến thắng, thậm chí thua tới 4. Trong 4 trận sân sân nhà gần nhất, CLB này cũng chỉ đạt hiệu suất “ăn” 1 điểm/trận. Để trụ hạng thành công, rõ ràng họ phải sớm phanh lại đà “lao dốc” này.

Vòng 20, Elversberg đá sân nhà tiếp Kaiserslautern. Khoảng cách giữa 2 đội là 4 điểm và “Kaisers” là đối thủ cạnh tranh suất ở lại giải Hạng 2 với Elversberg. Đội khách đang thi đấu khởi sắc, với 2 chiến thắng liên tiếp từ giải VĐQG đến Cúp QG Đức. Kaiserslautern toàn thắng cả 6 cuộc chạm trán với Elversberg trước đây và họ đủ lực để giành điểm trận này.

  • Lựa chọn: Kaiserslautern

Nhận định hiệp 1 Elversberg vs Kaiserslautern

Tất cả 6 lần gặp nhau trước đây giữa 2 CLB luôn có bàn thắng ở hiệp đấu thứ nhất. Thống kê bình quân là cực kỳ ấn tượng: gần 2.7 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu. Thống kê cho biết: 13/14 trận vừa qua của Elversberg tại giải VĐQG và 9 chuyến làm khách liên tiếp của Kaiserslautern cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Elversberg vs Kaiserslautern

29 bàn thắng đã xuất hiện chỉ trong 6 cuộc đụng độ giữa 2 đội, tính mọi đấu trường. Tức trung bình hơn 4.8 pha lập công mỗi 90 phút. 6 vòng đấu liên tiếp của Elversberg thì 5 trận là từ 3 bàn trở lên. Với Kaiserslautern, 6 trong 7 trận gần nhất của CLB này chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Elversberg vs Kaiserslautern: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Elversberg vs Kaiserslautern 19h30 ngày 42 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Elversberg vs Kaiserslautern

Thành tích gần đây Elversberg vs Kaiserslautern

Nhận định Elversberg vs Kaiserslautern 19h30 ngày 42 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Elversberg
Nhận định Elversberg vs Kaiserslautern 19h30 ngày 42 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Kaiserslautern

Đội hình dự kiến:

  • Elversberg: Kristof, Vandermersch, Jakel, Conrad, Neubauer, Jacobsen, Sickinger, Rochelt, Stock, Wanner, Schnellbacher 
  • Kaiserslautern: Krahl, Elvedi, Kraus, Tomiak, Zimmer, Niehues, Raschi, Puchacz, Ritter, Tachie, Ache

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X