Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elversberg vs Greuther Furth 18h30 ngày 1/10 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 01/10/2023 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elversberg vs Greuther Furth thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Elversberg vs Greuther Furth

Elversberg vs Greuther Furth
Elversberg vs Greuther Furth

Elversberg là 1 trong 3 CLB dự giải Hạng 2 Đức mùa này với tư cách là tân binh thăng hạng. Và họ cũng chính là cái tên có thành tích khởi đầu khả quan nhất. Sau 7 trận, Elversberg giành 10 điểm đứng chính giữa BXH (thứ 9/18 CLB). Để tiện so sánh, thành tích của 2 “lính mới” còn lại lần lượt là 8 điểm (Wiesbaden) và 4 điểm (Osnabruck).

Lịch thi đấu vòng 8 của Elversberg là cuộc đụng độ với Greuther Furth, vốn được coi là một trong số những ứng viên thăng hạng. Tuy nhiên, màn “chạy đà” của Greuther Furth đang gây thất vọng lớn. Qua 7 vòng đấu, Greuther Furth chỉ thắng được 2, giành 8 điểm, tức còn kém cả Elversberg - đội lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở Bundesliga-2.

Trận này được áp mức 0:0 phần lớn là bởi Greuther Furth vẫn là một “thương hiệu lớn”. Nhưng, xin nhấn mạnh đây là thời điểm Elversberg đang có điểm rơi phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa, bất bại liền 4 trận và thắng 3 vòng đấu liên tiếp. Greuther Furth - thua 9/12 vòng trận sân khách Hạng 2 Đức - khó tránh khỏi một thất bại.

  • Lựa chọn: Elversberg

Nhận định hiệp 1 Elversberg vs Greuther Furth

8 trận gần đây, Elversberg có tới 6 lần không thể ghi bàn hiệp 1. Nhưng ở chiều ngược lại, CLB này cũng sạch lưới 45 phút đầu ở 6 trong 8 trận đó. Về phía Greuther Furth, 4/6 chuyến làm khách vừa qua tại giải Hạng 2 Đức họ cũng “tịt ngòi” khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Tin rằng, khó có lưới rung ở nửa đầu trận đấu này!

Nhận định Tổng bàn thắng Elversberg vs Greuther Furth

4 trận vừa qua của Elversberg chỉ chứng kiến bình quân 1.5 bàn thắng mỗi 90 phút. 5 trong 7 trận sân nhà mới đây ở đấu trường quốc nội (tính mọi hạng đấu), Elversberg cũng không “nổ” hơn 1 bàn thắng. Với Greuther Furth, 7 trận sân khách (chính thức) liên tiếp CLB này hoặc “im thin thít” hoặc ghi không quá 1. Đừng chờ mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Elversberg vs Greuther Furth: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Elversberg vs Greuther Furth

Nhận định Elversberg vs Greuther Furth 18h30 ngày 110 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích gần đây của đội Elversberg
Nhận định Elversberg vs Greuther Furth 18h30 ngày 110 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Greuther Furth

Đội hình dự kiến:

  • Elversberg: Kristof, Vandermersch, Jakel, Conrad, Neubauer, Jacobsen, Sickinger, Rochelt, Stock, Wanner, Schnellbacher 
  • Greuther Furth: Urbig, Dietz, Michalski, Itter, Asta, Wagner, Kioumourtzoglou, Giesselmann, Hrgota, Abiama, Lempete

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X