Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elversberg vs Dusseldorf 18h00 ngày 26/8 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 25/08/2023 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elversberg vs Dusseldorf thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Elversberg vs Dusseldorf

Elversberg vs Dusseldorf
Elversberg vs Dusseldorf

Đây là lần đầu tiên Elversberg xuất hiện tại sân chơi Bundesliga 2 sau khi giành ngôi á quân hạng 3 mùa trước. Để chuẩn bị cho mục tiêu trụ hạng, họ đã có rất nhiều trận giao hữu và kết quả thu được tương đối khả quan. Tuy nhiên, khi bước vào cuộc chiến thực sự, thầy trò HLV Steffen lại gặp rất nhiều vấn đề. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi kinh nghiệm trận mạc là điều mà Elversberg còn thiếu.

Say trận mở màn cầm hòa 2-2 Hannover trên sân đối phương, Elversberg nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Hansa Rostock. Cách đây một tuần, họ thua trận thứ 2 khi để Kaiserslautern đánh bại với tỷ số 3-2. Xen giữa đó là trận thua 0-1 trước Mainz ở cúp QG Đức. Như vậy, trên tất cả các đấu trường, Elversberg đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

Tiếp đón Dusseldorf trên sân nhà, Elversberg hướng đến chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Mặc dù vậy, nhiệm vụ này cực khó bởi Dusseldorf đang thi đấu tương đối tốt thời gian vừa qua. Tính cả mùa trước, Dusseldorf chỉ thua 1/8 trận tại Bundesliga 2 và có tới 6 trận, họ mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Trên sân khách, Dusseldorf cũng có 4 chiến thắng trong 5 lần ra sân gần nhất.

  • Lựa chọn: Dusseldorf

Nhận định hiệp 1 Elversberg vs Dusseldorf

Liên tiếp 3 trận gần đây, Elversberg không thắng, thậm chí không ghi bàn trong hiệp 1. Ngược lại, Dusseldorf đang nhập cuộc rất tốt trên sân khách khi 5 trận vừa qua, họ không thua và có 3 chiến thắng trước giờ giải lao. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, Dusseldorf sẽ chiếm lợi thế trong 45 phút đầu trận đấu

  • Lựa chọn: Dusseldorf hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Elversberg vs Dusseldorf

Tính ở tất cả các mặt trận, 10/12 lần ra sân gần đây của đội chủ nhà kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Về phía đội khách, 3/4 trận vừa qua của Dusseldorf cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặc biệt, Dusseldorf ghi tới 13 bàn trong 5 trận gần nhất trên sân đối phương. Kịch bản trận đấu có trên 2 bàn vì thế là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Elversberg vs Dusseldorf: 1-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Elversberg vs Dusseldorf

Nhận định Elversberg vs Dusseldorf 18h00 ngày 268 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Elversberg
Nhận định Elversberg vs Dusseldorf 18h00 ngày 268 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Dusseldorf

Đội hình dự kiến:

  • Elversberg: Kristof, Fellhauer, Correia, Sickinger, Neubauer, Jacobsen, Sahin, Feil, Rochelt, Schnellbacher, Faghir.
  • Dusseldorf: Kastenmeier, Zimmermann, Hoffmann, Wijs, Gavory, Sobottka, Tanaka, Klaus, Appelkamp, Iyoha, Ginczek

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X