Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elfsborg vs Varbergs BoIS 0h00 ngày 3/10 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Hai 02/10/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elfsborg vs Varbergs BoIS thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Elfsborg vs Varbergs BoIS

Elfsborg vs Varbergs
Elfsborg vs Varbergs

Cuộc chiến đến ngôi vô địch Thụy Điển mùa này đang diễn ra cực kỳ căng thẳng. Sau 24 vòng đấu, Elfsborg xếp ở vị trí thứ 2, nhưng chỉ kém ngôi đầu của Malmo vỏn vẹn một điểm. Rạng sáng mai, họ sẽ tiếp Varbergs BoIS trên sân nhà và nếu có 3 điểm. thầy trò HLV Jimmy Thelin sẽ phả hơi nóng vào gáy đối thủ và đây chắc chắn không là nhiệm vụ quá khó, chưa muốn nói dễ dàng.

Về phong độ, Elfsborg vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết, đặc biệt là trên sân nhà với chỉ 1/12 trận thua gần đây và giành tới 9 chiến thắng. Bên cạnh đó, Elfsborg cũng là cái tên có số trận mang đến niềm vui cho giới túc cầu cao nhất với 58.33%. Ngược lại, Varbergs BoIS đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề khi để thua tới 7/8 trận vừa qua và rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH.

Về thành tích đối đầu, Varbergs BoIS cũng hiếm khi tạo nên bất ngờ trong những lần đụng độ đội chủ nhà. Bằng chứng là kể từ năm 2020 đến nay, họ chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước Elfsborg ở các trận đấu chính thức. Đặc biệt, trong 2 lần làm khách trên sân Boras Arena của Elfsborg gần nhất, Varbergs BoIS đều ra về với những thất bại đậm 1-4 và 1-6.

  • Lựa chọn: Elfsborg

Nhận định hiệp 1 Elfsborg vs Varbergs BoIS

Trên sân nhà, Elfsborg đang nhập cuộc rất tốt khi thắng 4/6 trận gần đây trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, Varbergs BoIS thua liên tiếp 3 trận vừa qua trước giờ giải lao và thua cả 2 trận làm khách trên sân Elfsborg trước khi hiệp 1 kết thúc. Đó là những cơ sở vững chắc để tin vào Elfsborg hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Elfsborg hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Elfsborg vs Varbergs BoIS

Như đã đề cập đến, 2 lần tiếp đón Varbergs BoIS sân nhà gần nhất, Elfsborg đánh bại đối thủ với các tỷ số đậm 4-1 và 6-1. Trên sân nhà, 4/6 trận vừa qua của thầy trò HLV Thelin có ít nhất 4 bàn và 2 trận sân khách gần nhất, Varbergs BoIS nhận tới 10 bàn thua. Rất có thể sẽ cơ cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.5 bàn

Dự đoán kết quả

Elfsborg vs Varbergs BoIS: 4-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Elfsborg vs Varbergs BoIS 0h00 ngày 310 VĐQG Thụy Điển 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Elfsborg vs Varbergs

Thành tích gần đây

Nhận định Elfsborg vs Varbergs BoIS 0h00 ngày 310 VĐQG Thụy Điển 2023 2
Thành tích gần đây của Elfsborg
Nhận định Elfsborg vs Varbergs BoIS 0h00 ngày 310 VĐQG Thụy Điển 2023 3
Thành tích gần đây của Varbergs

Đội hình dự kiến

  • Elfsborg: Ronning, Hutt, Larsson, Holmen, Buhari, Baldursson, Baidoo, Soderberg, Hedlund, Gudjohnsen, Okkels.
  • Varbergs BoIS: Lukic; Lindner, Stanisic, Zackrisson; Silverholt, Le Roux, Lushaku, Nogueira; Karlsson, Krasniqi, Eliton.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X