Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elfsborg vs Pafos 0h00 ngày 12/7 (Europa League 2024/25)

Thứ Năm 11/07/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Elfsborg vs Pafos thuộc vòng loại cúp C2/Europa League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Elfsborg vs Pafos

Elfsborg vs Pafos
Elfsborg vs Pafos

Sau hai trận thua liên tiếp trước kỳ nghỉ Hè, trước Malmo và IFK Goteborg, Elfsborg đã bắt đầu giai đoạn 2 mùa bóng VĐQG Thụy Điển với màn hủy diệt Brommapojkarna 3 bàn trắng. Đây tất nhiên cũng là màn khởi động như ý của thầy trò HLV Oscar Hiljemark trước khi họ bước vào hành trình Europa League 2024/25, tiếp đại diện Đảo Síp Pafos

Elfsborg giành được quyền tham dự Europa League năm nay nhờ vị trí thứ hai chung cuộc Allsvenskan năm ngoái. Mùa giải gần nhất Elfsborg dự Cúp châu Âu là Conference League 2022/23 và họ thua chung cuộc đối thủ Na Uy Molde 2-6 ở vòng loại thứ 2. Tổng cộng, Elfsborg đã chơi 126 trận ở các giải đấu châu Âu, bao gồm 10 trận ở Champions League.

Trong khi đó, Pafos có lần đầu tiên trong lịch sử tham dự đấu trường Europa League nhờ giành Cúp QG Đảo Síp mùa trước. Mặc dù thiếu kinh nghiệm châu lục, Pafos sở hữu một số tài năng tấn công có thể đe dọa Elfsborg nổi bật nhất là cầu thủ 32 tuổi người Brazil Jairo – tác giả của 34 bàn thắng trong 2 mùa giải VĐQG Đảo Síp gần nhất.

Phong độ của Pafos kể từ giai đoạn cuối mùa trước đến những trận giao hữu tiền mùa giải này là khá ấn tượng với 9 trận liền bất bại, thắng 5 và hòa 4. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà của Elfsborg hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt. Cần biết, 5 trận chính thức gần nhất tại sào huyệt của mình Elfsborg toàn thắng từ 2 bàn cách biệt trở lên.

Nhận định hiệp 1 Elfsborg vs Pafos

Tính tất cả các đấu trường, Elfsborg đang có mạch 7 trận sân nhà bất bại đồng thời 100% sạch lưới hiệp 1. Về phía Pafos, họ không thể thắng 45 phút đầu ở 4/5 chuyến làm khách vừa qua. Đáng chú ý 8 trận gần nhất gặp đối thủ trên cơ, Pafos từ hòa tới thua trước giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Elfsborg vs Pafos

16, đó là số bàn thắng Elfsborg có được chỉ trong 5 trận sân nhà (toàn thắng) gần nhất- chỉ xét các giải đấu chính thức. Trong năm 2024, Elfsborg có 15 trận gặp đối thủ dưới cơ và họ luôn “nổ súng”, bình hơn hơn 2.4 pha lập công mỗi 90 phút. Với Pafos, đội bóng đến từ Đảo Síp cũng đang có mạch 5 trận liền ghi ít nhất 1 bàn.

Dự đoán kết quả

Elfsborg vs Pafos: 3-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Elfsborg vs Pafos

Nhận định Elfsborg vs Pafos 0h00 ngày 127 (Europa League) 1
Thành tích gần đây của đội Elfsborg 
Nhận định Elfsborg vs Pafos 0h00 ngày 127 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của đội Pafos

Đội hình dự kiến:

  • Elfsborg: Pettersson; Kaib, Henriksson, Yegbe; Hedlund, Ouma, B.Zeneli, Hult; Qasem, A.Zeneli, Baidoo
  • Pafos: Ivusic; Goldar, Kvida, Melluso, Name; Twumasi, Valakari, Dragomir; Jairo, Felipe, Tankovic

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X