Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elfsborg vs Kalmar 0h00 ngày 23/4 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Hai 22/04/2024 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elfsborg vs Kalmar thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Elfsborg vs Kalmar

Elfsborg vs Kalmar
Elfsborg vs Kalmar

Sau khi chia điểm với Varnamo trong ngày ra quân, Elfsborg đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới khi vượt qua Vasteras SK một cách chật vật (1-0). Thế nhưng niềm vui quả thật ngắn chẳng tày gang với thầy trò HLV Jimmy Thelin khi mới đây, nhà đương kim á quân Thụy Điển bị dội một gáo nước lạnh bằng trận thua sấp mặt 0-3 trước Hammarby.

Còn nhớ năm ngoái, Elfsborg chỉ đứng sau nhà vô địch Malmo FF về hiệu số bàn thắng - bại mà thôi (+33 so với +35). Thậm chí thầy trò ông Thelin chỉ mất ngôi vương ở 2 vòng đấu cuối cùng (để Degerfors cầm hòa 2-2 trên sân nhà và thua chính Malmo FF 0-1 trong ngày hạ màn). Mùa trước, Elfsborg chỉ để thua 2 sau 15 lần đón khách tại sào huyệt Boras Arena (thắng 10).

Giống như Elfsborg, Kalmar cũng vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng khi phơi áo 0-1 trên sân nhà trước IFK Goteborg. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Henrik Jensen đang cùng tân binh Vasteras SK là hai đội bóng chưa thể mở tài khoản điểm số (trước đó Kalmar để thua Hammarby 1-3 trong ngày ra quân và thất bại 1-2 trước IK Sirius ở vòng 2).

Ở chiến dịch 2023, Kalmar tuy về đích thứ 6 nhưng phong độ tổng thể đầy thất thường (thắng 13 nhưng cũng thua 11 sau 30 lần ra sân). Khoảng cách giữa thầy trò ông Jensen với vị trí đá cúp châu Âu của Hacken (thứ 3) là khá lớn (12 điểm) chứ đừng nói đến hai đội dẫn đầu là Malmo FF và Elfsborg.

Hành trang với 3 trận thua liên tiếp cùng tinh thần sa sút, thật khó để hy vọng vào khả năng có điểm của Kalmar ở chuyến đi lần này. Thậm chí, một trận thua với tỷ số cách biệt dành cho các vị khách cũng là kết quả không quá bất ngờ.

  • Lựa chọn: Elfsborg

Nhận định tổng bàn thắng Elfsborg vs Kalmar

Ghi 3 bàn thắng ở 2 vòng đấu đầu tiên nhưng tịt ngòi trên sân của Hammarby, hàng công của Elfsborg chưa có phong độ cao nhất để chinh phục những thử thách trong mùa giải mới. Tuy nhiên việc được chơi trên sân nhà trước đối thủ sa sút không phanh như Kalmar chính là cơ hội để các học trò HLV Jimmy Thelin mang tới màn trình diễn bùng nổ. Nên nhớ trước khi phải nhận 6 bàn thua ở 3 trận đấu đầu tiên tại giải VĐQG, Kalmar cũng để lọt lưới 4 lần ở trận giao hữu với Oster. 7/10 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Elfsborg 3-1 Kalmar

Thành tích đối đầu

Nhận định Elfsborg vs Kalmar 0h00 ngày 234 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Elfsborg vs Kalmar

Thành tích gần đây Elfsborg vs Kalmar

Nhận định Elfsborg vs Kalmar 0h00 ngày 234 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Elfsborg
Nhận định Elfsborg vs Kalmar 0h00 ngày 234 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội  Kalmar

Đội hình dự kiến:

  • Elfsborg (4-3-3): Marcus Bundgaard; Johan Larsson, Sebastian Holmen, Terry Yegbe, Niklas Hult; Noah Soderberg, Andri Fannar Baldursson, Jens Thomasen; Simon Hedlund, Arber Zeneli, Jalal Abdullai.
  • Kalmar (4-3-3): Samuel Brolin; Arash Motaraghebjafarpour, Lars Saetra, Rasmus Sjostedt, Alex Gersbach; Melker Hallberg, Robert Gojani, Romarinho; Jacob Trenskow, Jonatan Ring, Simon Skrabb.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X