Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elfsborg vs Halmstads 0h00 ngày 25/5 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Sáu 24/05/2024 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elfsborg vs Halmstads thuộc khuôn khổ giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả của chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Elfsborg vs Halmstads

Elfsborg vs Halmstads
Elfsborg vs Halmstads

Vòng trước, Elfsborg đã thua cuộc trong chuyến làm khách của tân binh GAIS. Đây đã là thất bại thứ 5 sau 10 lần ra sân từ đầu mùa (thắng 4) của nhà đương kim Á quân, bằng chứng hùng hồn cho thấy đội bóng này bất ổn ra sao.

Tuy nhiên tín hiệu tích cực không phải không có. Nên nhớ 4/5 trận thua vừa rồi diễn ra trên sân khách đồng nghĩa sào huyệt Boras Arena vẫn là nơi đi dễ khó về với bất kỳ đối thủ nào. Chính xác sau 5 lần đón khách mùa này, thầy trò ông Thelin chỉ thua 1 (thắng 3).

Phía bên kia chiến tuyến, Halmstads cũng thất bại ở vòng gần nhất. Với chỉ 42% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra vỏn vẹn 6 pha dứt điểm, thầy trò HLV Magnus Haglund rõ ràng xứng đáng thua Djurgarden.

Như vậy, Halmstads đã trắng tay ở 3/4 vòng đấu gần nhất. Tổng thể từ đầu chiến dịch 2024, Halmstads đã có 5 chiến thắng cùng 5 thất bại sau 10 vòng. Dẫu sao ới vị thế của đội chỉ hướng đến mục tiêu khiêm tốn là tấm vé trụ hạng thì kết quả này không đến nỗi nào.

6 lần gặp nhau gần nhất (3 giao hữu, 3 tại giải VĐQG), Elfsborg bất bại trước Halmstads (thắng 3). Xem ra, trận tới là cơ hội tốt để các nhà đương kim Á quân cải thiện vị trí trên BXH cũng như hiệu số bàn thắng bại.

  • Lựa chọn: Elfsborg

Nhận định tổng bàn thắng Elfsborg vs Halmstads

Ghi 18 bàn thắng sau 10 vòng đấu đầu tiên, Elfsborg đang sở hữu một trong những hàng công sắc bén nhất tại Allsvenskan mùa giải năm nay. Thế nhưng cùng với đó, hàng thủ lại đang là gánh nặng cho đoàn quân của HLV Jimmy Thelin. Hoàn toàn có cơ sở để đặt niềm tin vào 90 phút bùng nổ của các chân sút sân Borås Arena nhưng mặt trận phòng ngự với 17 bàn thua của nhà đương kim Á quân cũng bị đánh giá thấp ở khả năng giữ sạch lưới. 4/5 trận sân nhà gần nhất của Elfsborg chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung và kịch bản này rất có thể sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Elfsborg 3-1 Halmstads

Thành tích đối đầu

Nhận định Elfsborg vs Halmstads 0h00 ngày 255 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Elfsborg vs Halmstads

Thành tích gần đây Elfsborg vs Halmstads

Nhận định Elfsborg vs Halmstads 0h00 ngày 255 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Elfsborg 
Nhận định Elfsborg vs Halmstads 0h00 ngày 255 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Halmstads

Đội hình dự kiến:

  • Elfsborg (4-3-3): Marcus Bundgaard; Johan Larsson, Sebastian Holmen, Terry Yegbe, Niklas Hult; Noah Soderberg, Andri Fannar Baldursson, Jens Thomasen; Simon Hedlund, Arber Zeneli, Jalal Abdullai.
  • Halmstads (4-3-3): Tim Rönning; Phil Ofosu-Ayeh, Gabriel Wallentin, Joseph Baffo, Marcus Olsson; Jonathan Svedberg, Joel Allansson, Amir Al-Ammari; Naeem Mohammed, Viktor Granath, Vinicius Nogueira.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X