Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elfsborg vs Gothenburg 20h00 ngày 16/07 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 16/07/2023 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elfsborg vs Gothenburg thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Elfsborg vs Gothenburg

Elfsborg vs Gothenburg
Elfsborg vs Gothenburg

Trong khuôn khổ vòng 16 giải VĐQG Thụy Điển, Elfsborg sẽ tiếp đón Gothenburg trên sân nhà Boras Arena vào lúc tối chủ nhật tuần này. Đây là cơ hội để đội chủ nhà nối dài mạch thắng và củng cố ngôi đầu bảng, trong khi đội khách đang rơi vào khủng hoảng và gặp nguy cơ xuống hạng.

Elfsborg là đội bóng mạnh của bóng đá Thụy Điển. Sau lần vô địch gần nhất năm 2012, họ thường xuyên nằm trong top dẫn đầu. Bước sang mùa 2023, Elfsborg lại bất ngờ thi đấu vô cùng ấn tượng. Họ vừa có chiến thắng tưng bừng 4-0 ngay trên sân của đối thủ khó chịu Kalmar ở vòng 14 vừa qua, chiến thắng này cùng với việc Malmo FF đã sẩy chân ở cuộc tiếp đón Mjallby đã giúp đội chủ sân Boras Arena chính thức có được vị trí đầu bảng xếp hạng. Elfsborg đã giành tới 11 chiến thắng, chỉ hòa 2 và thua duy nhất 1 trận, ghi được 34 bàn và chỉ để lọt lưới 10 bàn. Với lực lượng dồi dào và chất lượng, Elfsborg hoàn toàn tự tin tiếp tục duy trì mạch bất bại và giành trọn 3 điểm trước Gothenburg.

Gothenburg (hay còn gọi IFK Goteborg) những mùa giải gần đây thi đấu kém ấn tượng, chủ yếu đứng giữa bảng xếp hạng. Sang tới mùa giải năm nay, đội bóng này đang thi đấu hết sức kém cỏi và sa sút không phanh. Họ vừa để thua 1-2 ngay tại sân nhà trước Varberg BOIS, đội bóng đang xếp cuối bảng. Đây là trận thua thứ 8 của họ sau 14 vòng, trong khi chỉ có được 1 chiến thắng và 5 trận hòa. Gothenburg hiện có 8 điểm, xếp áp chót bảng xếp hạng, kém nhóm an toàn tới 6 điểm. Với phong độ yếu kém và tinh thần thiếu quyết tâm, Gothenburg khó lòng gây khó dễ cho Elfsborg.

Lịch sử đối đầu cho thấy Elfsborg hoàn toàn áp đảo Gothenburg trong những cuộc chạm trán gần đây. Trong 9 lần gặp nhau gần nhất, họ đã giành được tới 7 chiến thắng, hòa 2 trận. Với phong độ hiện tại và lợi thế sân nhà, Elfsborg nhiều khả năng sẽ tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng trước Gothenburg và có một chiến thắng ít nhất 2 bàn.

  • Lựa chọn: Elfsborg -1 1/2

Tổng bàn thắng trận Elfsborg vs Gothenburg

Trong quá khứ Gothenburg thường gây ra rất nhiều khó khăn cho Elfsborg trong những lần làm khách, các trận đấu giữa họ trên sân Boras Arena diễn ra rất chặt chẽ, có rất ít bàn thắng. Cụ thể, 13 trận gần nhất thì chỉ có 2 trận có tổng bàn thắng trên 2 bàn. Vậy nên, trận này Elfsborg sẽ có chiến thắng nhưng tỷ số không quá cao.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Elfsborg vs Gothenburg: 2 - 0

Thành tích đối đầu Elfsborg vs Gothenburg

Nhận định Elfsborg vs Gothenburg 20h00 ngày 1607 (VĐ Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Elfsborg vs Gothenburg

Thành tích gần đây của Elfsborg vs Gothenburg

Nhận định Elfsborg vs Gothenburg 20h00 ngày 1607 (VĐ Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Elfsborg
Nhận định Elfsborg vs Gothenburg 20h00 ngày 1607 (VĐ Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gothenburg

Đội hình dự kiến Elfsborg vs Gothenburg

  • Elfsborg (4-2-3-1): Hákon Rafn Valdim­arsson, Johan Larsson, Sebastian Holmén, Gustaf Lagerbielke, Niklas Hult, Michael Baidoo, Emmanuel Boateng, Alexander Bernha­rdsson, Ahmed Qasem, Jeppe Okkels, Sveinn Aron Guðjohnsen
  • Gothenburg (4-4-3): Pontus Dahlberg, Sebastian Hausner, Gustav Svensson, Johan Bångsbo, Oscar Wendt, E. K. Hagen, Adam Carlen, Lucas Kåhed, Thomas Santos, Marcus Berg, Gustaf Norlin

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X