Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elfsborg vs Brommapojkarna 20h00 ngày 6/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elfsborg vs Brommapojkarna thuộc giải VĐQG Thụy Điển hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Elfsborg vs Brommapojkarna

Elfsborg vs Brommapojkarna
Elfsborg vs Brommapojkarna

Sau hơn một tháng tạm nghỉ, giải VĐQG Thụy Điển sẽ trở lại vào cuối tuần này. Elfsborg có cuộc đụng độ Brommapojkarna trên sân nhà. Mùa giải năm nay, Elfsborg không còn giữ được vị thế của ứng cử viên cho ngôi vô địch khi đang chơi vơi ở vị trí thứ 9 BXH. Tuy nhiên, trận gặp Brommapojkarna rạng sáng mai, giới chuyên môn cho rằng họ là cái tên sáng cơ giành 3 điểm.

Điểm tựa sân bãi là yếu tố đầu tiên cần đề cập. Tại sào huyệt Boras Arena, Elfsborg đang duy trì cảm hứng với chuỗi 4 trận toàn thắng, trong đó có chiến thắng 3-1 trước ĐKVĐ Malmo. Ngoài ra, 2 lần đụng độ mùa giải trước, Elfsborg cũng ca khúc khải hoàn. Trên sân nhà, Elfsborg thắng 5/7 trận tiếp Brommapojkarna gần nhất trong khuôn khổ giải VĐQG.

Yếu tố thứ 2, Brommapojkarna thời điểm hiện tại cũng không được đánh giá cao. 7 vòng đấu vừa qua, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Mellberg chỉ thắng duy nhất 1 trận. Trên sân khách, Brommapojkarna không thắng liên tiếp 3 trận vừa qua. Sau 12 vòng đấu, Brommapojkarna đứng ở vị trí trí 11 BXH - “phù hợp” đối với một tân binh.

bxh thuy dien
 

Nhận định hiệp 1 Elfsborg vs Brommapojkarna

Trên sân nhà, Elfsborg nhập cuộc rất tốt với 3 chiến thắng trong 4 trận vừa qua trước giờ giải lao. Cũng trên sân nhà, Elfsborg toàn thắng 2 trận tiếp Brommapojkarna gần nhất trước giờ nghỉ. Trong khi đó, trên sân khách, Brommapojkarna không thắng 3 trận vừa qua và nhận 2 thất bại trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Elfsborg vs Brommapojkarna

Hàng công Elfsborg đang hoạt động rất hiệu quả với 13 bàn trong 4 trận sân nhà vừa qua. 3/5 trận gần đây của họ cũng khép lại với số bàn thắng đạt mốc 3. 3/4 trận gần đây của Brommapojkarna có từ 3 bàn trở lên, đặc biệt, 2 lần đụng độ gần nhất, Elfsborg hủy diệt đối thủ với các tỷ số đậm 3-0 và 5-0.

Dự đoán kết quả

Elfsborg vs Brommapojkarna: 3-1

Thành tích đối đầu Elfsborg vs Brommapojkarna

Nhận định Elfsborg vs Brommapojkarna 20h00 ngày 67 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Elfsborg vs Brommapojkarna

Thành tích gần đây Elfsborg vs Brommapojkarna

Nhận định Elfsborg vs Brommapojkarna 20h00 ngày 67 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của Elfsborg
Nhận định Elfsborg vs Brommapojkarna 20h00 ngày 67 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của Brommapojkarna

Đội hình dự kiến

  • Elfsborg: Petterson, Larsson, Buhari, Yegbe, Hult, Soderberg, Baldursson, Zeneli, Baidoo, Hedlund, Frick
  • Brommapojkarna: Johansson, Heggem, Abrahamsson, Bjorkander, Christensen, Magnusson, Odefalk, Orqvist, Jensen, Jordan, Varsic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X