Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eldense vs Cartagena 2h30 ngày 16/3 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Sáu 15/03/2024 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eldense vs Cartagena thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Eldense vs Cartagena

Eldense vs Cartagena
Eldense vs Cartagena

Eldense đã không thể có điểm sau chuyến làm khách trên sân của Mirandes nhưng đó cũng chẳng phải vấn đề gì nghiêm trọng bởi dưới tư cách tân binh ở La Liga 2 mùa này, thầy trò HLV Fernando Estevez đã có một hành trình đủ tốt. Hiện tại, họ đang nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 11 điểm và chỉ ít hơn top 6 (đá Playoff thăng hạng vào cuối mùa) 7 điểm nên đội bóng vùng Valencia vẫn có quyền mơ mộng cho mục tiêu thăng hạng La Liga dù chắc chắn mọi thứ sẽ không dễ dàng.

Xét về thống kê sân nhà, Eldense chỉ đứng thứ 14 trên BXH nhưng quả thật, đội bóng dưới quyền ông Estevez không dễ bị đánh bại khi được chơi tại Estadio Nuevo Pepico Amat. Bằng chứng, họ mới phải nhận 3 trận thua sau 15 lần đón khách. Kể từ khi bước sang năm 2024, Eldense đã bất bại trong 5 trận sân nhà (thắng 3).

Trong khi đó Cartagena vừa ngược dòng đánh bại Ferrol trên sân nhà để thu về 3 điểm quý giá trong cuộc đua trụ hạng. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Elche và Burgos, sự tự tin đã trở lại với đội bóng tới từ vùng Murica. Xét một cách toàn diện, thầy trò HLV Julian Calero đang có giai đoạn đầu năm 2024 khá hứa hẹn khi chỉ phải nhận 2 thất bại ở 9 vòng đấu gần nhất (thắng 6).

Trên BXH lúc này, Cartagena đang có 34 điểm, nhiều hơn vị trí xuống hạng gần nhất của của Villarreal B chỉ 4 điểm. Đại diện vùng Murica cũng là đội rất giỏi kiếm điểm ở những chuyến hành quân với 4 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 5 trận thua sau 15 trận sân khách (đứng thứ 5 giải đấu về thành tích xa nhà).

Tuy vậy cần phải thừa nhận cơ hội dành cho Cartagena ở chuyến đi lần này là không nhiều. Trong trận lượt đi trên sân nhà, họ không thể có một thế trận vượt trội cũng như một kết quả tốt trước Eldense (để thua 0-1). Sự tự tin khi từng đánh bại đối thủ trên sân khách cũng như quyết tâm thu hẹp khoảng cách với top 6 sẽ giúp đội bóng tân binh có một kết quả viên mãn.

  • Lựa chọn: Eldense

Nhận định tổng bàn thắng Eldense vs Cartagena

So với mặt bằng chung của La Liga 2 và với vị thế của đội bóng chỉ mới giành quyền thăng hạng, không thể đòi hỏi nhiều hơn ở Eldense về thống kê với 39 bàn thắng. Việc duy trì sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự (40 bàn thua) là điểm mạnh mà các học trò HLV Fernando Estevez cần duy trì để tiếp tục mơ mộng về tấm vé đá Playoff thăng hạng. Về phía Cartagena, việc phải chơi trên sân khách cũng như áp lực từ cuộc đua trụ hạng khiến đại diện đến từ Murica không dám mạo hiểm. Kịch bản với duy nhất 1 lần lưới rung giống trận lượt đi rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Eldense 1-0 Cartagena

Thành tích đối đầu

Nhận định Eldense vs Cartagena 2h30 ngày 163 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Eldense vs Cartagena

Thành tích gần đây

Nhận định Eldense vs Cartagena 2h30 ngày 163 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Eldense
Nhận định Eldense vs Cartagena 2h30 ngày 163 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của Cartagena

 

Đội hình dự kiến

  • Eldense (4-4-2): Alvaro Aceves; Toni Abad, Dario Dumic, Carlos Hernandez, Marc Mateu; Jesus Clemente, Pedro Payeras, David Timor, Christian Montes; Mario Soberon, Alex Bernal.
  • Cartagena (4-3-3): Cruz Raul; Ivan Calero, Pedro Alcala, Francisco Alba, Jose Fontan; Jose Leon, Damian Musto, Andy; Jairo Izquierdo, Arnau Ortiz, Dario Poveda.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X