Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định El Salvador vs Saint Vincent 7h00 ngày 14/10 (Concacaf Nations League 2024/25)

Chủ Nhật 13/10/2024 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
El Salvador vs Saint Vincent thuộc Concacaf Nations League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá El Salvador vs Saint Vincent

El Salvador vs Saint Vincent
El Salvador vs Saint Vincent

Tại bảng 2 Hạng B giải Concacaf Nations League 2024/25, El Salvador đang cho thấy sức mạnh vượt trội với 3 lượt trận đầu toàn thắng 100%, giành trọn vẹn 9 điểm cùng hiệu số bàn +5. El Salvador đã tạo ra khoảng cách lên tới 5 điểm trước đội nhì bảng Saint Vincent. Vì thế, một chiến thắng trước Saint Vincent ở lượt đấu sáng mai là đủ để đoàn quân của HLV David Dóniga có ngôi đầu bảng chung cuộc, cùng tấm vé thăng hạng A.

Lượt đi giữa 2 đội diễn ra cách đây vài ngày, El Salvador hạ Saint Vincent 3-2 tại sào huyệt Kingstown của đối phương với bàn quyết định được ghi ở phút 87. Đó cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của El Salvador trước đối thủ trong năm nay, sau khúc khải hoàn 3-1 tại Vòng loại World Cup 2026 hồi tháng Sáu vừa qua.

Phong độ hiện tại của El Salvador là thực sự tốt, thắng liên tiếp 4 trận và thắng 5/6 trận gần nhất. Trong khi đó, Saint Vincent chưa bao giờ là tập thể đáng tin cậy khi gặp đối thủ trên cơ. Thống kê cho biết, đội bóng này đã thua tất cả 9 trận gần nhất mà họ nhận mức từ +1 trở lên. Trận đấu này vẫn diễn ra tại Kingstown nhưng ưu thế địa lợi là không đủ để Saint Vincent làm nên chuyện bất ngờ. EL Salvador tất thắng!

Nhận định hiệp 1 El Salvador vs Saint Vincent

Hai cuộc đụng độ trong năm nay giữa 2 đội, mỗi trận đều có 2 bàn thắng từ hiệp 1. Ba trận liên tiếp và 5/6 trận vửa qua của EL Salvador cũng chứng kiến ít nhất 1 tính huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Đối với Saint Vincent, 6 trận mới nhất của đội bóng này cho bình quân xấp xỉ 2 bàn mỗi 45 phút đầu. Tưng bừng bàn thắng sớm!

Nhận định Tổng bàn thắng El Salvador vs Saint Vincent

El Salvador ghi đều 3 bàn mỗi trận trong 2 chiến thắng gần đây trước Saint Vincent. Tổng bàn thắng xuất hiện trong 3 lượt đấu tại Concacaf Nations League mùa này của El Salvador lên tới 13. Trong khi đó, 6 trận vừa qua của Saint Vincent cũng xuất hiện tới 21 tình huống lưới rung. Đủ cơ sở để tin vào khả năng “mưa gôn” giống như cuộc đụng độ cách đây 3 ngày giữa 2 đội.

Dự đoán kết quả

El Salvador vs Saint Vincent: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định El Salvador vs Saint Vincent 7h00 ngày 1410 (Concacaf Nations League) 1
Thành tích đối đầu giữa El Salvador vs Saint Vincent

Thành tích gần đây El Salvador vs Saint Vincent

Nhận định El Salvador vs Saint Vincent 7h00 ngày 1410 (Concacaf Nations League) 2
Thành tích gần đây của đội El Salvador 
Nhận định El Salvador vs Saint Vincent 7h00 ngày 1410 (Concacaf Nations League) 3
Thành tích gần đây của đội Saint Vincent

Đội hình dự kiến:

  • El Salvador: Gonzalez, Larin, Rodriguez, Reyes, Blanco, Ceren, Henrique, Martinez, Santamaria, Bonila, Vasquez
  • Saint Vincent: Christopher, Francis, Yorke, Burgin, Marshall, McBurnette, Spring, Alexander, Joseph, Anderson, Stewart

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X