Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định El Salvador vs Puerto Rico 9h30 ngày 7/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 06/06/2024 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
El Salvador vs Puerto Rico thuộc khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá El Salvador vs Puerto Rico

El Salvador vs Puerto Rico
El Salvador vs Puerto Rico

Trận khai mạc bảng F Vòng loại World Cup khu vực Concacaf - giai đoạn đã kết thúc với chiến thắng 4-1 của Suriname trước đối thủ yếu St.Vincent. Sáng mai, El Salvador - đội tuyển được đánh giá cao nhất ở bảng dấu này - sẽ có trận ra quân gặp Puerto Rico trên sân nhà. Hai đội nhất-nhì của 5 bảng đấu sẽ giành quyền vào giai đoạn 2 Vòng loại tranh 3.5 suất dự VCK.

EL  Salvador hiện đứng thứ 81 trên BXH FIFA, trong khi vị trí của Puerto Rico là 160. Cách biệt gần 80 bậc này cho thấy sự chênh lệch đẳng cấp rõ ràng giữa 2 đội trong lần đầu tiên chạm trán ở một trận đấu chính thức. Tuy nhiên, xét hiệu suất thi đấu gần đây thì Puerto Rico mới là phía thể hiện tích cực hơn khi thắng châu Á 5/8 trận.

Trong khi đó, El Salvador đã trải qua 21 trận liên tiếp…. không thắng. Tại sào huyệt của mình, El Salvador cũng chỉ thắng châu Á 3 trong 11 trận tính từ tháng 10/2021. Trở lại với Puerto Rico, đội tuyển này bất bại 6/8 chuyến hành quân xa mới nhất. Với đẳng cấp hơn hẳn, El Salvador vẫn sẽ lấy 3 điểm nhưng “chủ nhà thắng đậm” là khả năng khó xảy ra.

  • Lựa chọn: Puerto Rico

Nhận định hiệp 1 El Salvador vs Puerto Rico

21 trận gần nhất tính mọi đấu trường, El Salvador chỉ thắng hiệp 1 đúng một lần. 7 trận sân nhà tại Vòng loại World Cup (kỳ trước), El Salvador cũng có tới 6 lần không thắng trước giờ nghỉ giải lao. Về phía Puerto Rico, họ chỉ thua nửa-đầu-trận ở duy nhất 1 trong 8 chuyến hành quân xa mới đây. Tin vào Puerto Rico!

  • Lựa chọn: Puerto Rico hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng El Salvador vs Puerto Rico

9 trận liên tiếp vừa qua của EL Salvador, chỉ duy nhất 1 lần chạm mốc 3 bàn, 8 trận còn lại đều từ 2 trở xuống. 7 trận sở hữu địa lợi mới đây tại Vòng loại World Cup, El Salvador cũng không “nổ” hơn 1 pha lập công mỗi 90 phút. Với Puerto Rico, 11 trận làm khách gần nhất đội tuyển này cũng chỉ nhận tổng cộng 13 bàn thua- không hề nhiều. Khó có mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

El Salvador vs Puerto Rico: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây El Salvador vs Puerto Rico

Nhận định El Salvador vs Puerto Rico 9h30 ngày 76 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích gần đây của đội El Salvador
Nhận định El Salvador vs Puerto Rico 9h30 ngày 76 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của đội Puerto Rico

Đội hình dự kiến:

  • El Salvador: Gonzalez, Clavel, Climaco, Sibrian, Cruz, Ceren, Orellana, Henriquez, Punyed, Bonilla, B.Gil
  • Puerto Rico: Serrano, Cardona, Valentin, Quinones, Sulia, O'Neill, Diaz, Angking, Servania, Antonetti, R.Rivera

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X