Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định El Salvador vs Bonaire 8h00 ngày 9/9 (Concacaf Nations League 2024/25)

Chủ Nhật 08/09/2024 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
El Salvador vs Bonaire thuộc Concacaf Nations League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá El Salvador vs Bonaire

El Salvador vs Bonaire
El Salvador vs Bonaire

El Salvador đối đầu Bonaire tại Stadion Antonio Trenidat, thành phố Rincon (Bonaire) là cặp đấu thuộc lượt trận thứ 2 bảng 1 Hạng B Concacaf Nations League 2024/25. Bảng đấu này ngoài El Salvador và Bonaire còn có sự hiện diện của 2 đội tuyển khác, là St Vincent và Montserrat.

Trong loạt FIFA Days tháng Chín, 4 trận của bảng 1 Hạng B đều diễn ra tại Stadion Antonio Trenidat, SVĐ quốc gia của Bonaire. Sau lượt ra quân, El Salvador là đội duy nhất giành chiến thắng, 4-1 trước Montserrat. Đó cũng là khúc khải hoàn thứ 3 trong 4 trận đấu gần nhất của El Salvador.

Tính tất cả các đấu trường, El Salvador bất bại 6/7 trận liên tiếp đồng thời đang sở hữu mạch toàn thắng sân khách 3 trận liền. Trong quá khứ, El Salvador mới chỉ có đúng một lần chạm trán Bonaire, chính là trận giao hữu hòa 1-1 hồi tháng Ba năm nay.

Với Bonaire, đội tuyển này đã trải qua 4 trận liền không biết tới chiến thắng. Một thống kê khác cho biết, Bonaire cũng chỉ có được duy nhất 1 thắng lợi trong 6 trận sân nhà mới đây. Rõ ràng, những dữ kiện quan trọng nhất đều ủng hộ El Salvador ăn trọn 3 điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 El Salvador vs Bonaire

Trong vòng 1 năm qua, El Salvador có tổng cộng 6 trận gặp đối thủ dưới cơ và kết quả là đội tuyển này đều từ hòa tới thắng hiệp 1. Trong khi đó, Bonaire đã trải qua 4 trận liền bất khả thắng 45 phút đầu. 7 trận gần nhất đụng độ đối-trên-cơ, Bonaire cũng hoặc hòa hoặc thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến El Salvador vs Bonaire

14 trận quốc tế gần nhất, El Salvador chỉ có đúng 2 lần “nổ” hơn một bàn mỗi 90 phút. 6 trong 7 chuyến hành quân xa mới đây của El Salvador tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Với Bonaire, 5/7 sân nhà gần đây của đội tuyển này cũng không vượt mốc 2 bàn. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng ít-bàn-thắng cặp đấu El Salvador vs Bonaire.

Dự đoán kết quả

El Salvador vs Bonaire: 1-0.

Thành tích đối đầu El Salvador vs Bonaire

Nhận định El Salvador vs Bonaire 8h00 ngày 99 (Concacaf Nations League) 1
Thành tích đối đầu giữa El Salvador vs Bonaire

Thành tích gần đây El Salvador vs Bonaire

Nhận định El Salvador vs Bonaire 8h00 ngày 99 (Concacaf Nations League) 2
Thành tích gần đây của El Salvador
Nhận định El Salvador vs Bonaire 8h00 ngày 99 (Concacaf Nations League) 3
Thành tích gần đây của Bonaire

Đội hình dự kiến

  • El Salvador: Gonzalez, Larin, Tamacas, Dominguez, Sbrian, Orellana, Punyed, Martinez, Cartagena, Bonilla, Vasquez
  • Bonaire: Frans, Isenia, Sonnenschein, Trenidad, Seinpaal, Eustachia, Koffy, Libiana, Cicilia, Trinidad, Montero

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X