Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định El Paso vs Detroit City 8h00 ngày 8/9 (Hạng Nhất Mỹ 2024)

Thứ Bảy 07/09/2024 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
El Paso vs Detroit City thuộc giải Hạng Nhất Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá El Paso vs Detroit City

El Paso vs Detroit City
El Paso vs Detroit City

El Paso đang “đội sổ” BXH miền Tây giải Hạng Nhất Mỹ USL 2024. Sau 25 vòng đấu, CLB này chỉ thắng được 5 nhưng thua tới 15, giành vỏn vẹn 20 điểm. Thành tích của EL Paso chỉ tốt hơn duy nhất FC Miami (11 điểm) của miền Đông. Giải Hạng Nhất Mỹ không có lên-xuống hạng vì thế mục tiêu của El Paso là cố kết mùa ở vị trí thứ 8 để có suất dự “vòng chung kết” tranh USL Cup. Họ còn 9 vòng cuối để vượt qua khoảng cách kém 10 điểm so với Top 8.

Lịch thi đấu sáng mai của EL Paso là 90 phút sân nhà gặp Detroit City. Đội khách đang giữ Top 4 miền Đông với 38 điểm. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại sào huyệt El Paso, Detroit là phía giành chiến thắng, với tỉ số 3-1 vào giữa tháng Ba năm ngoái. Phong độ gần đây của Detroit là tương đối tốt, bất bại 6/7 trận ở giải Hạng Nhất Mỹ. Trên sân khách, đoàn quân của HLV Danny Dichio cũng bất bại 6/7 trận vừa qua.

Trở lại với El Paso, phải thừa nhận đội bóng này đang có dấu hiệu thi đấu khởi sắc với 2 trận liền không thua đồng thời “ăn” điểm ở 4/5 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, El Paso vẫn là tập thể không đáng tin cậy khi thi đấu sân nhà. Bằng chứng là 12 trận sở hữu địa lợi mới đây tại USL, đoàn quân của HLV Wilmer Cabrera chỉ thắng được 1.

Nhận định hiệp 1 El Paso vs Detroit City

5 vòng đấu liên tiếp của Detroit City, bàn thắng LUÔN đến từ hiệp 1. Ba chuyến làm khách mới đây, Detroit cũng “nổ” trong 45 phút đầu tiên. Về phần El Paso, 5/6 trận vừa qua của họ tại giải Hạng Nhất Mỹ chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung ở hiệp đấu thứ nhất. Cần biết, 2 cuộc chạm trán mùa trước giữa 2 đội đều có tỉ số nửa-đầu-trận là 1-1.

Nhận định diễn biến El Paso vs Detroit City

El Paso đã thủng lưới trong 11 trận sân nhà USL liên tiếp. Cuộc đụng độ gần nhất giữa El Paso vs Detroit City tại sân Southwest University Park có 4 tình huống lưới rung. Với Detroit, họ “nổ” ít nhất 1 bàn trong 8/9 vòng đấu làm khách vừa qua, bình quân xấp xỉ 2 pha lập công mỗi 90 phút. Cặp đấu này, vì thế, hứa hẹn +3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

El Paso vs Detroit City: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định El Paso vs Detroit City 8h00 ngày 89 (Hạng Nhất Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa El Paso vs Detroit City

Thành tích gần đây El Paso vs Detroit City

Nhận định El Paso vs Detroit City 8h00 ngày 89 (Hạng Nhất Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội El Paso 
Nhận định El Paso vs Detroit City 8h00 ngày 89 (Hạng Nhất Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Detroit City

Đội hình dự kiến:

  • El Paso: Diaz, Navarro, Pavkovis, Yuma, Borelli, Lyons, Rose, Calvillo, Petrovic, Solignac, Zacarias
  • Detroit City: Steinwascher, Fisher, Carroll, Williams, Mensah, Rodriguez, Bryant, Diop, Morris, Simonsen, Rutz

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X